Tuyển Dụng

Step Up tin rằng mỗi người đều có những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề là họ không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp, kinh nghiệm học  tiếng Anh thông minh để trở nên giỏi thực sự.

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Vị trí: Trưởng Nhóm Tuyển Dụng (Recruitment Team Leader) Mô tả công việc: Tuyển dụng (60%): - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các phòng ban, vị trí nội bộ, CTV trong công ty. - Phối hợp các phòng ban lên  JD/bản mô tả công việc phù hợp từng vị...

Đọc thêm

Trợ lý nghiên cứu & phát triển sản phẩm

Vị trí: Trợ lý nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D Assistant) Số lượng: 02 Mô tả công việc  Nghiên cứu giải pháp - Tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn và tổ chức khảo sát trên khách hàng. - Dự đoán các yếu tố cần thiết cho thành công của sản phẩm. - Xây dựng...

Đọc thêm

Chuyên viên tuyển dụng

Giới thiệu về Step Up Thành lập năm 2013, trải qua nhiều năm phát triển trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo tiếng Anh, Step Up đang là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về mảng biên tập, phát hành sách app tiếng Anh. Các sản phẩm của Step Up với nội dung sáng...

Đọc thêm

Content Marketing Executive

Mô tả công việc  - Làm khảo sát khách hàng và nghiên cứu thị trường - Xây dựng nội dung bài viết trên fanpage (quảng cáo trực tiếp, câu chuyện thành công,...), website, landing page - Lên ý tưởng, kịch bản làm các nguyên liệu truyền thông: hình ảnh/video, câu chuyện...

Đọc thêm

Telesales Sách Full/Part time

  Mô tả công việc: - Gọi điện (công ty có nền tảng liên hệ khách hàng qua laptop cá nhân) theo data nóng từ bộ phận Marketing cấp. - Tư vấn sales, up sales sản phẩm  sách phù hợp đối tượng, trình độ, mục tiêu và khả năng chi trả của khách hàng - Quy trình tư vấn được...

Đọc thêm

Customer Service (Learning Support)

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Hỗ Trợ Học Tập) Mô tả công việc  - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty - Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email -...

Đọc thêm