2 (39.15%) 47 votes

Việc đọc sách có thể mở mang tri thức cho bạn. Đưa bạn đến với những thế giới mới hơn. Đồng thời, đọc sách sẽ đưa bạn đến một trình độ mới của việc học tiếng Anh. Đọc sách là một quá trình chậm nhưng chắc chắn nếu kiên trì sẽ mang lại hiệu quả. Những cuốn sách tiếng Anh dễ đọc sẽ là công cụ học tập giúp bạn đạt được sự lưu loát tiếng Anh hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong lĩnh vực cải thiện khả năng từ vựng tiếng Anh. Cùng Step Up tham khảo một số quyển sách tiếng Anh và dễ đọc cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh nhé! Chính bạn cũng sẽ bất ngờ với khả năng của bản thân đấy!

1. Lợi ích của việc học qua những cuốn sách tiếng Anh dễ đọc

“Bạn đọc càng nhiều, bạn càng biết nhiều. Bạn càng học nhiều, bạn càng đi nhiều” – Dr. Seuss.

Với một quyển sách hay trên tay, bạn sẽ khám phá thêm nhiều kiến thức mới. Hãy cùng thử thách bản thân với những quyển sách tiếng Anh dễ đọc để thấy được những lợi ích lớn lao.

Đọc sách là khám phá thêm những kiến thức bổ ích

Đọc một cuốn sách bằng ngôn ngữ khác và hiểu nó là một thành tích to lớn. Hẳn bạn sẽ cực kỳ vui mừng khi đọc đến trang cuối cùng, gấp cuốn sách lại và khám phá thêm những kiến thức mới mẻ trong cuốn sách, có thêm những trải nghiệm mới, bổ ích mà bạn chưa biết được trong cuộc sống hằng ngày.

Đọc sách là một bài tập trong việc học ngôn ngữ

Đọc một quyển sách tiếng Anh dễ đọc, chắc chắn bạn sẽ mở rộng thêm vốn từ vựng. Thậm chí, bạn sẽ mở rộng kiến thức về các quốc gia, các văn hóa khác nhau. Nếu như việc luyện nghe tiếng Anh qua phim, nhạc bạn sẽ cần tua chậm lại để xem phụ đề, hiểu ý nghĩa thì việc bạn cầm 1 cuốn sách trên tay, tự đọc nhanh chậm mọi lúc mọi nơi sẽ tiện lợi hơn đúng không nào? Nếu bạn không hiểu, hãy xem lại ngữ cảnh để đoán ý nghĩa câu truyện trước khi tra từ điển nhé. 

Đây còn được gọi là phương pháp truyện chêm – học và đoán nghĩa từ vựng qua ngữ cảnh của người Do Thái áp dụng vào việc học ngoại ngữ, được xuất hiện trong sách Hack Não 1500 giúp bạn bẻ khóa dễ dàng từ vựng mà không cần từ điển.

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này. 

TẢI NGAY

Đọc sách là cách để bạn mở mang tâm trí

Đọc sách là một cách giáo dục. Sách giúp bạn những trải nghiệm, những quan điểm mới. Đâu là cách tốt hơn để hiểu suy nghĩ của 1 ai đó? Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử,… mà bạn chưa từng biết trước đây.

Đọc sách mang lại niềm vui

Nhìn chung, đọc sách là một cách thú vị và thư giãn để học tiếng Anh mà không có bất kỳ căng thẳng nào. Những quyển sách tiếng Anh hay sẽ giúp bạn hiểu được ý nghĩa của chính tác giả mà không cần phải qua dịch thuật của bên thứ 3 như các cuốn sách tiếng Việt khác. Và để mang lại niềm vui, hãy cùng chọn những cuốn sách tiếng Anh đơn giản để bạn có thể hiểu đúng lúc và vui đúng chỗ.

2. 5 quyển sách tiếng Anh hay và dễ đọc bạn cần biết

Charlotte’s Web (Mạng nhện của Charlotte) – E.B. White

Đây là một cuốn tiểu thuyết đáng yêu và phù hợp với mọi lứa tuổi. Một quyển sách rất dễ thương dành cho trẻ em nhưng lại được nhiều người trưởng thành yêu thích. Cuốn sách được xuất hiện trong các chương trình giáo dục của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đây hẳn là một trong những quyển sách tiếng Anh nên đọc dành cho tất cả người bản ngữ.

Nội dung chính:

Một con lợn con suýt bị giết bởi tình trạng của anh ta: Một con lợn sinh ra đã vô cùng bé và được coi là vô dụng, không có giá trị. Con lợn được cứu bởi một cô bé tên là Fern Arable. Cô nhận nuôi lợn và chăm sóc nó và đặt tên là Wilbur.Khi lớn lên Milbur bị gửi đi đến một trang trại do bác cô bé làm chủ. Điều này đã làm Fern rất buồn. Tại đây mọi con vật khác đều phớt lờ Wilbur chỉ có một người bạn là Nhện Charlotte.Nhện Charlotte biết rằng những người nông dân đang định giết Wilbur và nhện hứa lập một kế hoạch để cứu chú lợn. Charlotte đã dệt một tấm lưới tơ với dòng chữ “những con lợn” và xin sự giúp đỡ từ những con vật khác. Sau đó Charlotte biến mất và Wilbur rất buồn vì điều đó. Nhưng những đứa con của Charlotte vẫn bảo vệ Wilbur. Chúng trở thành bạn của nhà và kết thúc là một câu chuyện có hậu. Cùng xem xem tóm tắt về nội dung của chuyện này nhé:

Mieko and the Fifth Treasure (Mieko và kho báu thứ năm) – Eleanor Coerr

Một quyển sách tiếng Anh dễ đọc với 77 trang. Cuốn sách ở trình độ đơn giản nên đây chắc chắn là cuốn sách tiếng Anh luyện đọc để bạn khám phá thêm kiến thức mới về đất nước Nhật Bản cùng văn hóa của họ. 

Nội dung chính:

Câu chuyện kể về Mieko – một họa sĩ thư pháp đầy tài năng. Mieko bị chấn thương nặng ở tay bởi những trận đánh bom thời chiến. Cô gái nhỏ đầy lo sợ đã được chuyển về một miền quê an toàn hơn sống cùng ông bà.

Mieko bắt đầu học ở một trường học mới nhưng lại gặp những người bạn xấu bụng. Họ liên tục trêu chọc và chế giễu khiến Mieko rất tức giận. Ông bà Mieko cố gắng đưa cô bé ra khỏi bóng tối bằng sự kiên nhẫn và sự sáng suốt của mình. Cuối cùng cô bé đã tìm thấy một người bạn cùng lớp vô cùng tốt bụng là Yoshi.

Bên cạnh đó, Mieko rất gần gũi  với dì của Yoshi. Bà là người nghiêm khắc nhưng rất tốt bụng và là người đã khích lệ Mieko cầm cọ lên và tiếp tục vẽ tranh.

sách tiếng anh dễ đọc

The Outsiders (Bên ngoài không gian) – S.E. Hinton

Cuốn tiểu thuyết ngắn hoàn hảo dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Lấy bối cảnh hiện đại và những vấn đề thực tế của giới trẻ đang phải đối mặt. Với cuốn tiểu thuyết này những câu văn khá ngắn gọn và dễ hiểu, từ vựng khá đơn giản. Vì vậy đây là một cuốn sách tiếng Anh dễ đọc và không gây khó khăn với mọi người.

Nội dung chính:

Ponyboy Curtis là một trong những vật chính là một phần trong băng đảng thiếu niên “Bãi nước bọt”. Có một ngày sau khi rời khỏi rạp chiếu phim, cậu bị tấn công bởi băng đảng đối lập. Ponyboy đã được bạn bè của mình cứu sống.

Trong một lần đi chơi về muộn Ponyboy khiến anh trai tức giận và họ đã cãi nhau. Vì thế nên cậu đã trốn khỏi nhà. Băng đảng của cậu gặp phải băng đối lập lần nữa và hai bên đã đánh nhau. Lần này một người trong băng đảng kia đã bị giết. 

Sự việc này khiến Ponyboy vô cùng hoảng sợ. Cậu cùng những người bạn trốn trong một nhà thờ và nhuộm tóc để thay đổi diện mạo. Rồi những trận ẩu đả lại tiếp tục diễn ra, cuối cùng cậu tỉnh dậy tại một bệnh viện. Một vụ xét xử diễn ra và sẽ có quyết định về số phận của Ponyboy. Là anh ta có tội hay không có tội?

The House on Mango Street – Sandra Cisneros

Đây là tác phẩm được viết dưới góc nhìn thực tế của tác giả. Với các câu văn ngắn, bạn hoàn toàn có thể hiểu được ý nghĩa của câu chuyện. Với các từ ngữ khó hơn, bạn hoàn toàn hiểu được trong ngữ cảnh thực tế của nó. Một trong những quyển sách tiếng Anh nên đọc giúp bạn hiểu biết thêm những kiến thức sâu sắc về một nền văn hóa khác.

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này.

 

Nội dung chính:

Sách kể về cuộc đời của cô bé Mê-xi-cô tên Esperanza trong khoảng thời gian 1 năm. Esperanza chuyển đến một ngôi nhà mới trên đường Cây Xoài. Đây là ngôi nhà tốt hơn nhiều so với ngôi nhà cũ. Ngôi nhà đầu tiên mà bố mẹ cô từng sở hữu nhưng Esperanza mơ ước về một ngôi nhà to lớn hơn nhiều. Ở ngôi nhà mới, Esperanza cảm thấy rằng cô không có thời gian để ở một mình. Cô tự hứa với bản thân rằng một ngày nào đó sẽ rời khỏi đây và có ngôi nhà của riêng mình. Cuốn tiểu thuyết là câu chuyện theo chân cuộc đời của cô bé khi kết bạn mới, khi cơ thể mình thay đổi và khi cô bắt đầu có tình cảm với cậu bạn trai. Khi cô trở lại trường sau 1 kì nghỉ, Esperanza cảm thấy xấu hổ vì chính gia đình nghèo khó của mình. Cô đã bí mật viết một bài thơ để cảm thấy tốt hơn.

Có rất nhiều sự chú ý dành cho những người phụ nữ khác trong cộng đồng và Esperanza hi vọng mình sẽ không trở thành một trong số đó. Bằng việc quan sát những người phụ nữ lớn tuổi hơn và quan sát việc họ bị mắc kẹt thế nào, cô biết rằng cô muốn bỏ đi. 

Peter Pan – J.M. Barrie

Peter Pan ra đời bằng trí tưởng tượng phong phú và tài kể chuyện lôi cuốn của J.M. Barrie. Ông đã hòa nhập vào thế giới của trẻ thời và kể chuyện bằng chính ngôn ngữ đấy. Peter Pan khiến con người khát vọng để trở về thời thơ ấu, được sống những tháng ngày vô ưu trong vòng tay cha mẹ, những trò chơi thú vị cùng đám bạn. Nhưng khi điều đó là không thể thì hãy xây dựng những tuổi thơ ấm áp cho những bạn nhỏ quanh cuộc sống chúng ta. Những câu chuyện của Barrie đã trở thành niềm vui cho trẻ em và kể cả người già khó tính cũng sẽ tủm tỉm mỉm cười  khi đọc sách. Nội dung hấp dẫn, ngôn từ đơn giản, Peter Pan là một cuốn sách tiếng Anh dễ đọc các bạn không nên bỏ qua.

3. Review sách tiếng Anh cho người mới học

Sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh

Mọi ngôn ngữ đều bắt đầu về từ vựng nên yếu tố này là điều cần phải học đối với người mới bắt đầu. Sách hack não là cuốn sách học từ vựng mang lại hiệu quả cao và được nhiều người đón nhận trong 2 năm 2018 và 2019. Nội dung chính của sách bao gồm các phần:

  • Truyện chêm: Từ vựng được tiếp thu  dựa vào văn cảnh trong câu chuyện chêm. Áp dụng cách học tự nhiên giúp người học dễ dàng ghi nhớ từ vựng.
  • Âm thanh tương tự: Phương pháp bắc cầu tạm mượn tiếng mẹ đẻ. Cách học này tạo ra mối liên kết giữa cách phát âm và nghĩa tiếng Việt của từ.
  • Bài tập thực hành: Cuối mỗi bài học sẽ có phần bài tập viết truyện chêm và điền từ giúp người học củng cố từ vựng đã học.
  • App Hack Não đi kèm: Sử dụng trực tiếp trên điện thoại để nghe audio, xem 1200 video hướng dẫn cách phát âm và thực hành các bài tập

Ngoài ra, điểm nổi bật khác là Hack Não mang lại cảm hứng học tập cho người học. Hack Não được thiết kế bởi chuyên gia nước ngoài, sách in màu và phủ bóng như một cuốn truyện tranh. Nội dung được chọn lọc luôn đảm bảo tính hài hước gần gũi không gây nhàm chán. 

Với phương pháp độc đáo và những ưu điểm nổi bật đây là một cuốn sách tiếng Anh dễ đọc và dễ học từ vựng cho học sinh, sách tiếng Anh đại học cho sinh viên và cả những người đi làm không nên bỏ qua.

combo sách hack não 1500 từ tiếng anh

Sách Hack Não IELTS

Phần tiếp theo của sách Hack Não 1500 giúp bạn học thêm hơn 1500 từ vựng và cụm từ. Combo sách Hack Não cho người học từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Hack Não Ielts sẽ cung cấp đủ vốn từ vựng giúp bạn tự tin đăng ký luyện thi Toeic/Ielts/Toefl. Đối với các bạn sinh viên muốn tham gia các kỳ thi này thì đây là cuốn sách tiếng Anh đại học nên tham khảo

Luyện thi là một chủ đề rất khô khan nên từng nội dung và khía cạnh của cuốn sách đều được cân nhắc rất kỹ để tạo được cảm hứng và hiệu quả cho người học.

Bộ sách Hack Não từ vựng giúp các bạn hoàn toàn tự tin có đủ vốn từ vựng áp dụng vào các kỹ năng khác. Đồng thời với vốn từ vựng này bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày một cách thành thạo.

Xem thêm bộ đôi Sách Hack Não 1500App Hack Não PRO với phương pháp phát huy năng lực não bộ cùng mọi giác quan, giúp bạn tự học tại nhà nhanh hơn 50% so với phương pháp thông thường. 

Xem thêm: Học từ vựng tiếng Anh cơ bản

 
 
 
 
 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

 

Comments

comments