4.9 (97.4%) 200 votes

Học tiếng Anh thì bắt đầu từ đâu? 

Học trung tâm hay qua sách học tiếng Anh?

Mà sách tự học tiếng Anh thì có vô vàn trên thị trường, làm sao để chọn được cuốn sách học tiếng Anh hay đây?

Nên mua sách giấy hay học qua sách tiếng Anh PDF?

Rồi học tự học thì hay nản, bỏ dở giữa chừng, cuối cùng vẫn chả đâu vào đâu?

Nổi lên như một hot trend cho cộng đồng học tiếng Anh năm 2018 và duy trì đến hiện tại. Sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh của Step Up luôn đứng top 1 Tiki sách học ngoại ngữ bán chạy nhất. Hàng nghìn học viên phản hồi về hiệu quả của cuốn sách tự học tiếng Anh này, tạo nên hàng nghìn câu chuyện thành công, từ bé 10 tuổi đến các bác 70 tuổi. 

Hẳn sẽ có lý do để sách Hack Não luôn là cuốn sách học tiếng Anh bán chạy nhất. Bài viết này sẽ lý giải giúp bạn.

1. Sách học tiếng Anh với phương pháp hoàn toàn khác biệt

Mình tin chắc rằng nếu bạn đã từng có thời gian khó khăn vật lộn với tiếng Anh thì đã không ít lần dùng từ điển tra nghĩa của từ. Thậm chí, chọn lọc 1 số từ trong cuốn từ điển, ghi ra giấy rồi chép đi chép lại nghĩa của từ. Hoặc có thể, bạn đã đến trung tâm, tìm đến các cuốn sách tiếng Anh cơ bản, download sách tiếng Anh về đầy máy tính. Với mong muốn giao tiếp trôi chảy trong 3 tháng, trong 6 tháng. Bạn học theo giáo trình, phương pháp ở trung tâm/ sách đó. Nhưng:

    • Liệu bạn học từ điển 10 từ, bạn có nhớ được 5 từ?
    • Sau 3 tháng – 5 tháng sau bạn còn nhớ 80% những gì bạn đã học?

Một học viên của sách Hack Não 1500 nói rằng: Mình từng bỏ tiền đi học trung tâm 1 khóa giao tiếp và 1 khóa TOEIC, download thêm các cuốn sách tiếng Anh PDF về điện thoại, nhưng sau đó mình vẫn không có từ để nói, không thể diễn đạt theo ý muốn.

Trong khi từ điển chỉ cung cấp từ mà không có phương pháp để ghi nhớ từ. Các phương pháp học khác bạn lại không nhớ được từ vựng. Với mọi ngôn ngữ, từ vựng là chìa khóa để truyền đạt mọi thông tin giao tiếp. Với phương pháp ưu việt sách Hack Não mang lại, chắc chắn đây sẽ là cuốn sách học tiếng Anh hay giúp bạn hoàn toàn giải quyết được phương pháp ghi nhớ vĩnh viễn từ vựng

Sở hữu ngay cuốn sách cuốn sách tuyệt vời này và nhận hàng ngàn ưu đãi từ Step Up

Phương pháp truyện chêm

phương pháp truyên chêm của sách Hack Não 1500

Phương pháp truyện chêm trong cuốn sách tiếng Anh của Step Up

Người Do Thái được biết là một trong những dân tộc thông minh nhất thế giới, họ đã sử dụng phương pháp để học thêm các ngoại ngữ khác nhau. Sách tiếng Anh bán chạy nhất Hack Não 1500 cũng vậy.

Não bộ chúng ta có khả năng ghi nhớ từ qua ngữ cảnh hơn và việc chép đi chép lại từ đó nhiều lần. 50 Unit là 50 câu chuyện chêm khác nhau viết bằng tiếng Việt được lồng ghép các từ tiếng Anh trong ngữ cảnh cụ thể. Với nội dung truyện trendy, hài hước và được xây dựng phù hợp với văn hóa của người Việt Nam. 

Tin được không? 😱

Có bạn học viên có thể ghi nhớ 178 từ mà chỉ quên dưới 10 từ sau 1 tuần kiểm tra lại!

Ví dụ với câu sau thì bạn đoán nghĩa là gì nhé:

Quỳnh Búp Bê sau khi giải nghệ muốn tránh xa thị phi, xô bồ chốn showbiz nên đã quyết định live a quiet life.

Bạn thấy không? Hoàn toàn bạn có thể tự làm quen bước đầu với từ vựng, sau đó đoán nghĩa cùng ngữ cảnh đi kèm.

Phương pháp âm thanh tương tự

phương pháp truyện chêm của sách hack não

Phương pháp âm thanh tương tự trong sách tiếng Anh Hack Não

Đã từng rất nổi tiếng với phương pháp ghi nhớ siêu đẳng trong Tôi tài giỏi – Bạn cũng thế của Adam Khoo, trong khi ở Việt Nam lại không có cuốn sách tiếng Anh nào hướng dẫn chi tiết về phương pháp này. Cách liên tưởng ghi nhớ từ tiếng Anh sang tiếng Việt dễ dàng với các từ/ cụm từ thay thế.

Cuốn sách tiếng Anh bán chạy nhất này còn giúp bạn tăng khả năng sáng tạo, kích thích trí tưởng tượng với phương pháp này. Nhiều bạn học viên sẽ tự chế ra âm thanh tượng tự khi gặp một từ mới chưa gặp, hoặc thay thế các ví dụ sẵn có bằng các từ khác mà bạn có thể ghi nhớ dễ hơn.

Phương pháp Shadowing

Phương pháp Shadowing ứng dụng chu trình Nghe và Bắt chước của một đứa trẻ vào việc học ngoại ngữ. Theo đó bạn nghe và nói gần như đồng thời, sau đó nhắc lại những âm nghe được, bắt chước theo đúng độ luyến láy, giai điệu và tốc độ của người nói.

Đi kèm với sách là audio và video hướng dẫn chi tiết phát âm cho từng từ để bạn thực hành phương pháp này

Kích thích mọi giác quan ghi nhớ từ vựng khi học sách

Thứ mang lại cảm xúc khi học tập chính là hình ảnh và âm thanh.

Sách tự học tiếng Anh Hack Não 1500 được tích hợp kèm theo audio và video, bạn có thể download về điện thoại hoặc máy tính. Tiện lợi ngay cả khi bạn học chủ động hay trong thời gian rảnh rỗi. Kết hợp với phần nghe, khả năng khi nhớ của bạn sẽ tăng lên đáng kể, cũng như phát âm chuẩn từng âm, từng từ của tiếng Anh.

Sách có 100% hình ảnh minh họa cho từng từ. Được vẽ chi tiết, cẩn mẩn như một tập truyện tranh dài kỳ vậy. Khi các học viên cầm sách đều phải thốt lên rằng “Sách quá đẹp, Đây là quyển sách dạy tiếng Anh hay nhất mình từng biết!Step Up hiểu rằng, nếu học đơn giản như việc trẻ con học tiếng Việt thì bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ từ hơn.

Bài tập ôn tập từ vựng được tích hợp trên App Hack Não. Đây là cách nhanh nhất để bạn check lại khả năng ghi nhớ từ sau mỗi bài học. Việc học của bạn đều được Step Up đơn giản hóa sao cho tiện lợi nhất mà vẫn đạt kết quả cao. 

Dịch vụ hướng dẫn học sách chi tiết

Chắc hẳn bạn cũng thắc mắc tại sao 1 cuốn sách tiếng Anh có giá gần 400 nghìn mà vẫn là cuốn sách tiếng Anh bán chạy nhất vậy? Chưa hề có cuốn sách học tiếng Anh nào ở Việt Nam mà đắt như vậy. Nhưng bạn có biết, theo sau đó là cả một dịch vụ hỗ trợ hướng dẫn học tập? Mình sẽ tạm gọi đây là cuốn sách dạy tiếng Anh miễn phí.

Chuyên viên gọi điện hướng dẫn, kiểm tra cho đến khi bạn có thể tự học đến trang sách cuối cùng. Với mong muốn tất cả các bạn sở hữu cuốn sách đều có thể học và ghi nhớ từ vựng trong sách. Step Up có đội ngũ hỗ trợ học tập trên facebook, zalo, mang lại thêm tinh thần và động lực cho bạn học. 

Giáo viên livestream hướng dẫn các buổi tối trong tuần học từng bài của sách tại Group Học viên sách Hack Não. Bạn thử tính xem, nếu một buổi học livestream bình thường hay một buổi học đến lớp của bạn cũng khoảng hơn 100 nghìn. Nhưng nếu bạn đã có cuốn sách này, bạn sẽ được tham group học kín với các bài giảng livestream tương tác trực tiếp với giáo viên, có thể xem lại các bài đã học trước đó. Hướng dẫn từ cách phát âm của từ, cách ghi nhớ hiệu quả cho tới cách dùng từ trong các trường hợp như thế nào.

Trong quá trình học, nếu bạn có thắc mắc gì cũng sẽ được giải đáp ngay lập tức. Chỉ cần bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sách, phương pháp học, cách ghi nhớ từ vựng, inbox trực tiếp với sách tiếng Anh cơ bản Hack Não 1500 là được hỗ trợ tận tình từ Step Up.

2. Hàng nghìn câu chuyện thành công nhờ cuốn sách tự học tiếng Anh Hack Não 1500

Một cuốn sách học tiếng Anh hay không thể chỉ có đánh giá chủ quan từ người viết, mà đó là hàng nghìn phản hồi khách quan của người học. Và đặc biệt hơn đây còn là cuốn sách tiếng Anh bán chạy nhất, được người học sử dụng và truyền tai nhau nhiều nhất trong suốt thời gian qua.

Các học viên của Step Up đều công nhận rằng, chưa từng có cuốn sách dạy tiếng Anh nào mà ghi nhớ từ vựng hiệu quả vậy. Từ cô bé lớp 10 tuổi, cho đến các bạn học sinh cấp 3, Hack Não thay đổi hoàn toàn khả năng học tiếng Anh:

“Bạn hãy hình dung khi đi ra đường, nhìn thấy từ tiếng Anh nào bạn cũng hiểu, bạn có hạnh phúc không? Cảm ơn Step Up vì đã tạo động lực cho mình được YÊU LẠI TỪ ĐẦU với tiếng Anh, một điều mà mình nghĩ vốn dĩ sẽ chẳng bao giờ có thể thành hiện thực.”

Thu Hà, Sinh viên năm 3, TPHCM

“Mình đã học xong 1500 từ trong 44 ngày, với số từ trung bình mỗi ngày học là 35 từ. Khi giải đề Trung học phổ thông quốc gia, số từ này mình gặp rất nhiều và đã giúp mình nhanh chóng cải thiện điểm số khi từ 4.3 lên tới 7. Tiếng Anh từ cực hình giờ đã thành một hành trình đầy say mê.”

Thanh Trúc, học sinh THPT, Ninh Thuận

“Lần đầu tiên mình cảm nhận sự hiệu quả của 1 cuốn sách được ứng dụng nhanh trong công việc và cuộc sống như vậy. Đồng nghiệp cũng phải thốt lên bất ngờ vì khả năng phát âm và nghe nói của mình tốt lên trông thấy. Sâu bên trong tự nhiên cảm thấy tự tin và tham vọng với công việc nhiều dữ lắm.”

Anh Chương, 28 tuổi, nhân viên bán hàng điện tử

“Chưa tới 10 ngày mình đã học được 700 từ! Từng cảm thấy rất chán nản và không còn niềm tin vào việc học tiếng Anh, nhờ Hack Não 1500, mình và các bạn trong lớp tiến bộ tới mức cô giáo Anh văn cũng phải mua về xem thử.”

Bạn Vàng, học sinh THCS, Phú Yên

“Là một nhà hưu trí, tôi có khát khao để làm thế nào để học được một chút tiếng Anh. Trước còn có nhân viên phiên dịch, nhưng giờ phải tự “tồn tại”. Cuốn sách “Hack Não” giúp tôi tự tin với chính mình, dám nghĩ, rồi viết bằng tiếng Anh, chính tôi cũng hoàn toàn không thể ngờ!”

NSƯT An Ninh – 70 tuổi, nguyên trưởng ban ca nhạc và tạp kỹ VTV3

“Điểm tiếng Anh 12 năm học của em cao nhất là 7, nhờ học xong sách  tiếng Anh Hack Não mà em thi THPT Quốc Gia được 8,6. Chưa từng nghĩ mình lại được kết quả cao vậy”.

Bạn Trung, trường THPT Lương Thế Vinh

“Từng học trung tâm 2 khóa học giao tiếp và TOEIC nhưng tiếng Anh của mình vẫn không cải thiện. Từ khi học và nhớ từ vựng, khả năng nghe và nói của mình đã khác hẳn. Giờ xem phim trên Netflix mình cũng không cần phụ đề nữa.”

Bạn Hà Trang, sinh viên năm 4, Hà Nội

“Thế hệ 6x của cô còn học được 30 từ 1 giờ thì không lý gì các bạn 9x,10x không học được.”

Cô Tú Anh – 52 tuổi,  Yên Bái

… và còn rất nhiều “Câu chuyện thành công” khác tại https://stepup.edu.vn/cau-chuyen-thanh-cong

Xem thêm các phản hồi về hiệu quả của sách Hack Não để thấy rằng cuốn sách tiếng Anh này đã thay đổi hoàn toàn khả năng tiếng Anh của đa số bạn học tiếng Anh.

3. Download sách tiếng Anh: Hack Não 1500

Để học tốt tiếng Anh, sẽ không thể thiếu 1 bản sách tiếng Anh pdf thuận tiện, sử dụng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là cuốn sách hack não pdf đang cực kỳ hot ở thời điểm hiện tại. 

Với các cuốn sách tiếng Anh cơ bản, bạn có thể tự tìm và tải trên các trang online miễn phí, miễn là phù hợp với nhu cầu, mục tiêu của bạn.

Với sách Hack Não 1500 PDF, bạn tham khảo 2 Unit đầu tiên miễn phí để xem qua hình thức, biết và hiểu về các phương pháp đã trình bày ở trên.

Sau khi tải sách, đừng quên thử thách bản thân bạn với việc ghi nhớ 60 từ và cụm từ trong 2 Unit trên nhé!

4. Tổng kết

Hành trình vạn dặm luôn khởi đầu từ những bước chân đầu tiên. Hãy bước những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục mang tên tiếng Anh cùng Hack Não 1500.

Tiếng Anh không khó. Nếu khoảng cách tới thành công là 1000 bước, chỉ cần bạn bước một bước, Hack Não  1500 sẽ giúp bạn đi 999 bước còn lại.

Có một thực tế rất thú vị như thế này:

    • Nếu bạn duy trì thói quen học mỗi ngày ít nhất 20 từ thì sau 3 tháng bạn có gần 2000 từ vựng siêu to khổng lồ rồi.
    • Nếu bạn nghiêm túc học 1 năm thì nhiều hơn tất cả 20 năm trước cộng lại.

1>20 là có thật

Nhưng làm thế nào để có thói quen học từ mới mỗi ngày?

    • Hãy bắt đầu: Step by step
    • Mỗi ngày: điều này rất quan trọng. 20×180= 3600 từ, nếu kiên trì 6 tháng bạn đã có vốn từ khổng lồ.
    • Học như thế nào: Học qua nghe, nhìn, hình ảnh, âm thanh, nhóm học viên, bạn bè,….rất nhiều cách khác nhau. Không nhất thiết bạn phải học nhanh, quan trọng là chất lượng hơn số lượng. Học xong là phải dùng thì mới nhớ được. 
    • Ngoài từ mới thì học thêm những gì? Học nghe, nói, đọc, viết chứ sao nữa.
  • Thực hành nói chuyện, chat bằng tiếng Anh với bạn bè, thầy cô này, tập đọc sách tiếng Anh này, viết nhật ký này,….

Cuối cùng: Từ vựng là nền tảng, là gốc rễ. Có từ vựng bạn mới giao tiếp và sử dụng được tiếng Anh. Giống như đất mãi mãi là màu xám, nhưng nhờ có đất thì cây đời mới mãi mãi xanh tươi. Hãy tự mình trải nghiệm, hành động, bước ra thế giới sử dụng tiếng Anh và rút ra bài học cho riêng mình.

Chúc các bạn Hack Não thành công!

From Step Up with love <3

Xem thêm: Cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Comments

comments