4.2 (83.64%) 22 votes

Xuất bản được hơn 2 năm, sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh luôn nằm trong top sách học ngoại ngữ bán chạy nhất Tiki. Cộng đồng học tiếng Anh 2 năm qua cũng rần rần vì cuốn sách cực kỳ hot này.

Nhưng nhiều bạn vẫn còn thắc mắc:

  • Liệu sách Hack Não 1500 có thực sự tốt không?
  • Có thực sự học được 30-50 từ 1 ngày không?
  • Có hiệu quả như quảng cáo thật không?…

Vì vậy, Step Up đã dành thời gian trải nghiệm và đánh giá dựa trên những Step Up. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

1. Sách Hack Não 1500 có gì đặc biệt so với các cuốn sách học tiếng Anh trên thị trường?

3 phương pháp nổi bật của cuốn sách là truyện chêm, âm thanh tương tự và phát âm Shadowing cung cấp cho bạn phương pháp học từ vựng hoàn mới mà cực kỳ hiệu quả.

Truyện chêm chính là những đoạn hội thoại, văn bản bằng tiếng Việt và có chêm các từ tiếng Anh cần học. Khi học theo phương pháp này, chúng ta sẽ bẻ khóa nghĩa của từ vựng thông qua văn cảnh. Giống ngày xưa mình học tiếng Việt vậy. Chúng ta không dùng từ điển để tra nghĩa mà đúng không?

Âm thanh tương tự: Dựa trên nguyên lý “bắc cầu tạm” từ tiếng Anh sang tiếng Việt để ghi nhớ nghĩa dễ dàng. Các từ tiếng Anh sẽ được tìm một từ/ cụm từ gần giống trong tiếng Việt và xâu chuỗi trong câu văn có ngữ cảnh cụ thể. Kèm theo đó sẽ có hình ảnh minh họa chi tiết cho từng từ trong sách.

Phát âm Shadowing: ứng dụng chu trình nghe và bắt chước của một đứa trẻ vào việc học ngoại ngữ nước ngoài. Theo đó, bạn nghe và nói gần như đồng thời, nhắc lại những âm nghe được, bắt chước theo đúng độ luyến láy, giai điệu và tốc độ của người nói. Với phương pháp này, chắc chắn sẽ cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của bạn. 

50% cuốn sách là hình ảnh. Thay vì như các cuốn sách khô khan khác, Step Up hiểu rằng muốn học nhanh nhớ lâu thì phải có cảm xúc, hứng thú khi học. Mà thứ đem lại cảm xúc nhiều nhất chính là hình ảnh và âm nhạc. Do đó 50% của sách là hình ảnh kèm theo màu sắc minh họa chi tiết cho từng từ trong sách giúp bạn ghi nhớ dễ dàng.

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này. 

TẢI NGAY

Sách kết hợp với App Hack Não thì không còn gì tuyệt vời hơn. App bao gồm audio phát âm chuẩn bản xứ, video hướng dẫn chi tiết cách phát âm, sửa các lỗi sai của người Việt cùng với hệ thống các bài ôn tập để tăng hiệu quả ghi nhớ và cách sử dụng từ trong thực tiễn.

Chương trình hỗ trợ học sách từ các Chiến binh Step Up: Group học tập hơn 150.000 thành viên, giáo viên livestream hướng dẫn chi tiết, hoàn tiền sau 30 ngày học xong sách,…

2. Chủ biên sách Hack Não 1500 nói gì?

Hiểu được khó khăn của những người mất gốc tiếng Anh, anh Nguyễn Hiệp – chủ biên 2 cuốn sách học tiếng Anh hot nhất TIKI hiện tại là Hack Não 1500 và Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh đã dành cả thanh xuân để làm nên cuốn sách với mong muốn giúp tất cả mọi người đều có thể chinh phục tiếng Anh, ngay cả những người không có năng khiếu học môn ngoại ngữ này.

3. Học viên đã và đang học sách Hack Não nói gì?

Kỳ thi THPT trở nên dễ dàng với các bạn học sinh cấp 3 như thế nào?

Dù không được hoàn tiền sách nhưng có lẽ bạn Trung là một trong những bạn đạt được kết quả ngọt ngào nhất từ cuốn sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh. “12 năm đi học, điểm cao nhất môn tiếng Anh chỉ được 7 điểm vậy mà kỳ thi THPT Quốc Gia em lại được 8,6. Chưa từng nghĩ là mình sẽ được điểm cao đến thế”. Trung thầm cảm ơn vì chị gái đã tặng cho mình cuốn sách tuyệt vời này. Từ khi đạt được số điểm này, các em khóa dưới cũng thường xuyên hỏi Trung xem mua sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh về học.

Sinh viên ngoại thương cũng học sách Hack Não?

Mình tin chắc rằng những từ mình đã học mình sẽ không bao giờ quên sau khi biết đến phương pháp truyện chêm và âm thanh tương tự của sách”. Bạn Trọng sinh viên năm cuối Đại học Ngoại Thương chia sẻ.

Đâu chỉ mỗi từ vựng, Trọng đã mỉm cười và hoàn toàn tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Với Trọng, mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn với Hack Não 1500 từ tiếng Anh.

Đi làm cực kỳ bận rộn nhưng vẫn hoàn toàn làm chủ được tiếng Anh nhờ Hack Não

Vẫn mong muốn có tiếng Anh để hỗ trợ cho công việc từ lâu nhưng đi làm bận rộn chiếm hết thời gian. Vậy mà nhờ 2 unit đầu tiên của sách Hack Não, mình ghi nhớ được 65 từ trong 1 ngày chủ nhật ở nhà học. Bản thân mình cũng không thể tin với kết quả này. Giờ xem phim hay đọc truyện tiếng Anh với mình dễ hơn trước nhiều lắm, vì không còn cần phải tra từ điển đều tay như trước nữa – Anh Hà, Nhân viên văn phòng chia sẻ.

Giảng viên đại học cũng dễ dàng chinh phục tiếng Anh nhờ sách Hack Não

Bạn mở sách ra và kỳ vọng học được 30 – 50 từ 1 ngày? Đây là công cụ hỗ trợ kích hoạt sự chăm chỉ, sáng tạo của bạn khi học. Có những từ mình hoàn toàn có thể sáng tạo cách riêng của mình thay vì theo khuôn mẫu mà sách sẵn có – Chị Ngọc Anh, giảng viên trường Đại học Dân lập Hải Phòng.

Cô Tú Anh – 52 tuổi học 30 từ trong 1 giờ

Cô Tú Anh gọi cuốn sách này là cuốn sách THẦN THÁNH. Thần thánh vì sách đã giúp cô học được 30 từ trong thời gian hơn 1 tiếng đồng hồ. “Mình học được 30 từ thì có việc bận giữa chừng nên không có thời gian vào học liên tiếp sau đó, vậy mà sau 1 tuần mở sách ra, mình vẫn nhớ đúng nghĩa của 60 từ đã học, không quên một từ nào. Thật sự rất tuyệt vời!!! Mình là thế hệ 6x mà còn học được như thế này thì mình tin chắc các bạn 9x, 10x nếu cố gắng và học hành nghiêm túc hoàn toàn có thể đạt được kết quả mà các bạn mong muốn với việc học tiếng Anh”.

NSƯT An Ninh – 71 tuổi chinh phục tiếng Anh thành công nhờ Hack Não

Sách trên mạng rất nhiều, các trung tâm tiếng Anh cũng nhiều, nhưng bác An Ninh lại lựa chọn sách Hack Não là người bạn đồng hành. Với bác, Tiếng Anh cứ mở dần ra với cửa sổ nhỏ Hack Não. Mỗi ngày trôi qua bác lại ham mê, yêu thích tiếng Anh hơn.

Bạn thấy đó, từ các bạn học sinh cấp 3 cho đến các bác 60, 70 tuổi vẫn hoàn toàn học được tiếng Anh cùng sách Hack Não. Như cô Tú Anh nói, thế hệ 6X như cô học được thì tại sao 9X, 10X lại không học được. Nếu thấy sách lần 1 mà không mua là lỗi của bạn, nhưng nhìn thấy hiệu quả của cuốn sách đã mang lại cho hàng nghìn người mà vẫn không mua sách thì…rõ ràng vẫn là lỗi của bạn.

Xem thêm bộ đôi Sách Hack Não 1500App Hack Não PRO với phương pháp phát huy năng lực não bộ cùng mọi giác quan, giúp bạn tự học tại nhà nhanh hơn 50% so với phương pháp thông thường. 

Đừng quên tham gia Group trao đổi học sách Hack Não và tải App Hack Não về điện thoại để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Chúc các bạn Hack Não thành công!

From Step Up with love <3

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Comments

comments