5 (100%) 2 votes

 

 

1. Mô tả công việc 

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)

– Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên

– Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach

– Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app

– Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ

– Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất

 

Tư vấn upsell (40%) – Không áp kpis

– Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học

– Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng

– Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp

 

Địa điểm làm việc: D09 A10 KĐT Nam Trung Yên (ngõ 148 Nguyễn Chánh), Cầu Giấy, Hà Nội.

 

2. Yêu cầu 

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)

Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic

– Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế

– Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra 

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị

– Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng

– Có laptop cá nhân

 

Thời gian làm:

Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca:  8h30 – 18h00 hoặc 13h30 – 21h30). Làm tối thiểu 2 ca 13h30 – 21h30/tuần

Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần.

 

3. Quyền lợi

– Thu nhập: 12.000.000 đ – 18.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + Thưởng % upsell/tái ký (không áp kpis sale).

Thưởng upsell: 3 triệu – 5 triệu ++

– Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều – tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 35.000đ/ca 8h.

– Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.

– Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc

– Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên

– Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm

– Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý

– Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan

– Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

 
4. ỨNG TUYỂN

 Gửi hồ sơ về địa chỉ email:  [email protected]  

Tiêu đề ghi: Customer Support_Họ tên của bạn

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  1.  CV cá nhân (được cập nhật mới nhất) 
  2. Video giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh (1-3 phút)

Liên hệ hỗ trợ: Ms. Hoàng Mơ – Hotline or zalo: 0397694640.

 

 Quy trình Tuyển dụng Customer Support tại Step Up:

  • Vòng 1: Xét duyệt hồ sơ/CV video tiếng Anh (1-3 ngày làm việc)
  • Vòng 2: Screen phone từ HR 10-15 phút (Check tiếng Anh giao tiếp và độ phù hợp cơ bản với vị trí, chốt lịch phỏng vấn)
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận chuyên môn (45-60 phút video call qua Google Meet)