2.3 (46.67%) 3 votes

Học Tiếng Anh là một quá trình đầy gian nan đối với những người mới bắt đầu. Nếu bạn không xác định được mục tiêu học tập rõ ràng cũng như không có phương pháp học tập phù hợp sẽ rất dễ nản lòng. Vì vậy, bài viết này Step Up sẽ chia sẻ cho các bạn bộ sách Tiếng Anh cho người mới bắt đầu, để giúp bạn học tập đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời giới thiệu cho các bạn một số tài liệu tự học Tiếng Anh hiệu quả nhất.

Sách Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

1. 3000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất

sách tiếng anh cơ bản cho người mới bắt đầu

Sách Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Từ vựng là một vấn đề rất quan trọng khi bạn học Tiếng Anh. Đặc biệt nếu bạn là người mới bắt đầu học, bạn lại càng phải trau dồi cho mình một vốn từ vựng vững chắc. Cuốn sách Tiếng Anh đầu tiên cho người mới bắt đầu hôm nay là cuốn: 3000 từ vựng Tiếng Anh thông dụng nhất. Tiếng Anh có hơn 250.000 từ vựng, tuy nhiên chúng ta cần phải học một cách có chọn lọc. Vậy thì cuốn sách này đã làm giúp bạn điều đó. Sách tổng hợp 3000 từ vựng thông dụng nhất trong cuộc sống hằng ngày. Để có thể bắt đầu giao tiếp được bằng Tiếng Anh, bạn phải nắm vững ít nhất 3000 từ vựng thông dụng này. Thấu hiểu tâm lí hoang mang, chán ản của những người mới bắt đầu học, cuốn sách đã thiết kế một  cách khoa học và dễ hiểu nhất cho người dùng. Học xong cuốn sách này, bạn hoàn toàn đủ tự tin để giao tiếp tốt và đọc hiểu những tài liệu Tiếng Anh cơ bản.

2. Cambridge English Skills Real Listening & Speaking

Đối với người mới bắt đầu, việc luyện nghe cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Bạn nên lựa chọn những bài nghe đơn giản, phù hợp với vốn từ vựng đơn giản mà bạn đang sở hữu. Cuốn náy Tiếng Anh cho người mới bắt đầu này giúp người học rèn luyện kỹ năng nghe ở mức cơ bản nhất.

Cambridge English Skills: Real Listening & Speaking gồm 4 cuốn với 4 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao. Sách được thiết kế đặc biệt cho người lớn và các bạn trẻ muốn tự tin giao tiếp tiếng Anh ở mọi nơi như ở công ty, khi du lịch, du học hay kết bạn trên khắp thế giới. Được biên soạn xung quanh các chủ đề “Work and Study” (làm việc và học tập) và “Socical and Travel”. Bộ sách rèn luyện sự tự tin của bạn thông qua các hoạt động dựa trên những tình huống giao tiếp hằng ngày.

sách tiếng anh cơ bản

Cambridge English Skills Real Listening & Speaking

Các mẹo học tập xuyên suốt quyển sách giúp bạn phát triển các kỹ năng ngoại ngữ cần thiết để hiểu người khác và được thấu hiểu. Học viên được khuyến khích để ứng dụng bài học vào cuộc sống với các bài tập mở rộng được thiết kế riêng đòi hỏi học viên tương tác với người bản xứ. Bộ sách có thể được sử dụng làm tài liệu tự học, giáo trình, hoặc tài liệu bổ trợ.

3. Everyday Conversations English

Cuốn Everyday Conversations English được biên soạn bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, bao gồm đoạn hội thoại xoay quanh các cuộc sống hàng ngày như chào hỏi, đi siêu thị, đi du lịch… Dưới mỗi đoạn hội thoại, các bạn có thể thấy những ghi chú giúp các bạn xác định được những từ và câu cụ thể, nên được sử dụng trong hoàn cảnh nào và mang sắc thái như thế nào.

Tài liệu tự học tiếng Anh hiệu quả nhất

Sách Everyday Conversations English

Cuốn sách bao gồm những đoạn hội thoại giao tiếp xoay quanh cuộc sống hàng ngày như chào hỏi, hỏi giờ, nghe điện thoại, đi siêu thị, đi du lịch… Giúp người học vừa nắm được từ, ngữ pháp và có thể áp dụng để xây dựng những câu hội thoại khác. Ưu điểm cuốn Everyday Conversation Ennglish:  có diễn giải từ bằng tiếng Việt, bài tập cũng như ngữ pháp sử dụng trong hội thoại. Các bạn có thể trà trộn các câu đã học trong cuốn sách này để làm cho cuộc đàm thọai của các bạn được phong phú hơn.

Với vô vàn cách học tiếng Anh hiệu quả, đâu sẽ là cách học hiệu quà và phù hợp nhất với bạn. Tham khảo thêm tại đây nhé : CÁCH HỌC TỪ VỰNG HIỆU QUẢ KHÔNG BAO GIỜ QUÊN

Tài liệu tự học Tiếng Anh hiệu quả nhất

Bộ sách Hack não từ vựng của Step Up

Bộ sách này gồm 3 cuốn: Hack não 1500 từ Tiếng Anh và Hack não Ielts A, Hack não Ielts B. Đây là bộ sách tổng hợp các phương pháp học từ vựng tốt nhất thế giới hiện nay. Bạn đã bao giờ nghe đến việc học từ vựng thông qua âm thanh và hình ảnh chưa. Bộ sách này cho người đọc làm quen với các phương pháp mới này. Mỗi từ vựng sẽ được minh hoạ bằng một hình ảnh sinh động đi kèm, kích thích khả năng ghi nhớ của người học. Bên cạnh đó cuốn sách sử dụng phương pháp âm thanh tương tự, giúp người đọc nắm bắt được cách phát âm và nghĩa của từ một cách nhanh chóng.

sách hack não 1500 từ tiếng anh

Sách Hack não Tiếng Anh

Phương pháp dùng ngay lập tức trong cuốn sách cho người đọc không gian để sử dụng và luyện tập những kiến thức vừa được học. Thay vì học từ vựng chỉ ngồi viết và viết, giờ đây bạn có thể thư thái đọc những câu truyện chêm trong sách cũng có thể ghi nhớ đc 30-70 từ vựng mỗi ngày. Cuốn sách đã thực sự thay đổi phương pháp học từ vựng truyền thống của rất nhiều người bao nhiêu năm qua. Bên cạnh đó cũng giúp người học được tiếp xúc với nững cách học tân tiến và hiệu quả nhất trên thế giới.

Bài viết trên là những chia sẻ của Step Up về những cuốn sách Tiếng Anh cho người mới bắt đầu và bộ tài liệu tự học Tiếng Anh hiệu quả nhất. Với những thông tin hữu ích này hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình những bí quyết để chinh phục Tiếng Anh nhanh nhất.

Xem thêm: Sách Tiếng Anh cho người mất gốc 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Hung Pham Ngoc

Comments

comments