5 (100%) 4 votes

Tìm kiếm sách học từ vựng tiếng Anh là một điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Ngoài việc chỉ ra phương pháp học hiệu quả, sách có chất lượng tốt cũng tạo cảm hứng cho người học. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán sách lậu với chất lượng kém khiến các bạn khá hoang  mang. Hôm nay, Step Up chia sẻ với các bạn một số địa điểm mua sách tiếng Anh uy tín.

Mua sách tiếng Anh

Mua sách tiếng Anh ở Hà Nội

The Bookworm Hà Nội

Địa điểm đầu tiên không thể bỏ qua  khi tìm mua sách tiếng Anh tại Hà Nội. Địa điểm này đa phần đều bán sách tiếng Anh nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Ở cửa hàng này dù bạn muốn tìm một cuốn sách cũ hay khó tìm The Bookworm vẫn cố gắng tìm ra cho  bạn. Một điểm cộng nữa là bạn có thể yên tâm mua sách tiếng Anh ở đây với giá cả hợp lý nhất. Nhìn chung sách tại The Bookworm có giá rẻ hơn  mặt bằng chung của thị trường.

Địa chỉ: 44 Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

sách tự học tiếng anh

Gác xép Bookstore

Gác xép Bookstore chỉ bán online mà không có cửa hàng nhưng đây vẫn là địa chỉ mua sách tiếng Anh cơ bản không thể bỏ qua. Ở đây nhận cả order nên bạn chỉ cần chọn quyển sách muốn mua và gửi về cho họ thì Gác xép sẽ gửi về cho  bạn. Đây là địa chỉ đáng tin cậy và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Sách tại Gác xép phần lớn dành cho giới trẻ và người trưởng thành nhưng cũng đang được cập nhật nhiều hơn.

Địa điểm: Ngõ Kiến Thiết, Đại La, Hà Nội

sách tự học tiếng anh

Hiệu sách Thuật

Địa chỉ mua sách tiếng Anh tiếp theo là hiệu sách Thuật – một hiệu sách lâu đời trên con phố Bà Triệu. Ở đây có rất nhiều loại sách tiếng Anh nhưng nổi bật nhất vẫn là sách về luyện thi. Tại đây luôn cập nhật những đầu sách học thuật mới, đặc biệt là sách về SAT, IELTS. Giá cả khá phù hợp với các bạn có nhu cầu tự học tiếng Anh. Vì vậy với các bạn muốn ôn luyện thi tiếng Anh thì địa điểm này không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 80B Bà Triệu, Hà Nội

mua sách tiếng anh

Mua sách tiếng Anh ở Hồ Chí Minh

Nhà sách Fahasa

Fahasa là địa điểm mua sách tiếng Anh cơ bản và quá quen thuộc tại TP Hồ Chí Minh.Tại đây có vô vàn thể loại sách và được cập nhật thường xuyên, liên tục. Mỗi thể loại sách sẽ chia thành các mục chính giúp khách hàng dễ tìm kiếm. Fahasa luôn có nhiều chương trình khuyến mại như mua sách nhận kèm mã giảm giá hoặc những ưu đãi hấp dẫn từ Fahasa. Nhà sách này còn bán online nên rất tiện với các bạn muốn tìm mua sách tiếng Anh mà không có  thời gian.

Địa chỉ:

    • 60 – 62 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM

    • Siêu thị Lotte Mart (lầu 1) – 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

    • 201 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    • 04 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức,TP.HCM

    • 364 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

mua sách tiếng anh giá rẻ

Nhà sách Phương Nam

Phương Nam cũng là một địa chỉ mua sách tiếng Anh quen thuộc với các bạn ở TP Hồ Chí Minh. Tại đây đều có đủ các đầu sách cho mọi lứa tuổi. Sách ngoại ngữ được sắp xếp ở một khu vực riêng giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại sách tiếng Anh đa dạng tại đây như sách luyện thi TOEIC, IELTS, sách luyện nghe, luyện từ vựng, ngữ pháp, sách tiếng Anh cho người đi làm. Tại đây cũng có rất nhiều sách tiếng Anh song ngữ bạn có thể tìm mua nếu chưa có vốn từ vựng nhiều hoặc tìm kiếm những cuốn sách tiếng Anh cơ bản để bắt đầu làm quen.

Địa chỉ:

    • Nhà sách Phương Nam Lê Lợi – Lầu 4, gian 3-4-5 Sai Gon Center Tower, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

    • Nhà sách Phương Nam Đại Thế Giới – 105 Trần Hưng Ðạo B, phường 6, quận 5, TP.HCM

    • Nhà sách Phương Nam Phú Mỹ Hưng – S1 S2 S3 Sky Garden 1, Nguyễn Văn Linh, quận7, TP.HCM

    • Nhà sách Phương Nam Nguyễn Thái Sơn –  86A Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

mua sách tiếng anh

Sách cũ ngoại văn Greenwood

Một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm mua những cuốn sách ngoại văn cũ với giá cả phù hợp.Hiện tại ở đây đang bán một số cuốn sách như: A far country, Harry Potter, All these things i’ve done, Wolf hollow,… Những cuốn truyện nổi tiếng này đều có mức giá chưa đến 200.000 đồng.

Sách ở đây nhìn chung có giá khá mềm lại thường xuyên có chương trình giảm giá từ 10 – 50% và tặng kèm book mark do chính chủ quán làm tặng.

Mặc dù là địa chỉ bán sách cũ nhưng nhìn chung sách ở đây đều được đánh giá có chất lượng tốt. Các độc giả đánh giá cao về mẫu mã, giá cả và thái độ rất nhiệt tình của cô chủ.

Địa chỉ: 155B Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

 

Review sách học tiếng Anh bán chạy trên Tiki

Ở trong thời đại công nghệ ngày này, hình thức mua sách online khá phổ biến. Hình thức này vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian đặc biệt đối với những người bận rộn. Một trong những địa chỉ bán sách online nổi bật nhất không thể không kể đến Tiki. Tại đây bạn có thể tìm kiếm nhiều thể loại như: sách tiếng Anh cơ bản, sách tiếng Anh song ngữ, sách học thuật,…Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu thêm với các bạn một số sách học tiếng Anh bán chạy trên trang web này.

Hack não 1500 từ Tiếng Anh

Cuốn sách học từ vựng tiếng Anh bán chạy nhất năm 2018. Hack não áp dụng hai phương pháp học từ vựng: Truyện chêm và Âm thanh tương tự. Phương pháp học từ vựng dựa theo tư duy não bộ kích thích ghi nhớ. Đồng thời kết hợp học theo nhiều yếu tố giúp tăng hiệu quả học từ vựng.

Sách hack não gồm có 1500 từ vựng chia thành 50 bài học với 30 chủ đề quen thuộc. Mỗi một bài học các từ vựng sẽ được tập hợp trong một câu chuyện viết bằng tiếng Viejt chêm từ tiếng Anh. Câu chuyện này được viết lại bằng tiếng Anh và có file nghe kèm theo. Hack não giống như một cuốn sách tiếng Anh song ngữ vậy. Bạn có thể tăng khả năng đọc và cách diễn đạt từ vựng qua các câu chuyện này.

Hack não cung cấp đủ vốn từ vựng để giao tiếp và sử dụng tiếng Anh vào công việc và học tập. Đủ từ vựng để có thể xem nghe hiểu các chương trình nước ngoài như: American Idol, Master Chef, Netflix,… Đủ vốn từ vựng để đọc hiểu truyện tiếng Anh nổi tiếng như Harry Potter, cập nhật thông tin của người nổi tiếng.

Ngoài ra đi kèm cùng bộ với Hack não 1500 từ vựng là cuốn Hack não Ielts. Cuốn sách này sẽ có những cụm từ và từ vựng nâng cao hơn giúp bạn vượt qua trình độ cơ bản. Hack não ielts bổ sung thêm các phần bài tập giúp bạn chinh phục những kỳ thi khó khăn hơn như TOEIC/IELTS.

Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh

Cuốn sách nằm trong Top 1 sách ngoại ngữ bán chạy nhất Tiki. Mặc dù đã xuất bản một thời gian nhưng hiện nay cuốn sách này vẫn được các độc giả quan tâm tìm mua. Đây được xem là cuốn bí kíp không thể bỏ qua để thành thạo giao tiếp Tiếng Anh đối với người đi làm bận rộn thời gian.

Nội dung gồm các chủ đề giao tiếp và từ vựng tập trung vào từng mảng công việc khác nhau. Cuốn sách cung cấp đầy đủ kiến thức giúp người học tự tin giao tiếp và đàm phán trong công việc.

Điểm ấn tượng của cuốn sách là được thiết kế đẹp, trình bày thông minh, hình ảnh minh họa ấn tượng tạo cảm hứng cho người học.

mua sách tự học tiếng anh

Xem thêm: Trang web học từ vựng tiếng Anh miễn phí

 

 

 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Hung Pham Ngoc

Comments

comments