4.4 (88.89%) 9 votes
  • Chức danh: Chuyên viên Đào tạo và Huấn luyện Telesales (Training & Coaching)
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Quản lý trực tiếp: Sale Manager, General Manager
  • Làm việc cùng các phòng ban: Telesales, Marketing, Product, Customer Support,… 

Hiểu thêm về Step Up qua Câu chuyện của chúng mình tại đây.

1. Mô tả công việc

  • Quản lý nhóm, đào tạo (Training) nhân viên/quản lý Telesales về quy trình/cách thức làm việc đảm bảo mục tiêu bán hàng 
  • Huấn luyện (Coaching) đội ngũ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của nhân viên/quản lý
  • Xây dựng, tối ưu quy trình đào tạo, kịch bản tư vấn, tài liệu đào tạo,…
  • Lên kế hoạch, mục tiêu doanh số bán hàng theo tháng/quý, đảm bảo kết quả/hiệu suất công việc nhóm.
  • Phối hợp  trực tiếp với đội Sản phẩm và Marketing để tối ưu sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thị trường.

 

2. Yêu cầu 

Độ tuổi: 24 – 30

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng

Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B1 hoặc tương đương

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực bán hàng (Telesales/Telemarketing, trong đó tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện đội ngũ.
  • Có định hướng phát triển chuyên sâu về bán hàng B2C.
  • Có kinh nghiệm từng làm các ngành sau là 1 lợi thế: Giáo dục, công nghệ,…

Kiến thức và kỹ năng:

  • Nắm được toàn bộ từ cơ bản đến nâng cao kiến thức về bán hàng
  • Khả năng thực thi tốt, chứng minh được hiệu quả 
  • Tư duy đào tạo, tư duy hệ thống bài bản.
  • Kỹ năng thuyết trình, coaching tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ khi làm việc và thống kê dữ liệu.
  • Có khả năng lập kế hoạch và quản trị kế hoạch bám sát mục tiêu.
  • Nền tảng tiếng Anh cơ bản tốt, có khả năng hiểu người học tiếng Anh từ mất gốc, hiểu góc nhìn của người làm sản phẩm.
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt
  • Kỹ năng làm việc với con người

Tinh thần và thái độ:

  • Bạn là người hứng thú với các sản phẩm của STEP UP.
  • Bạn là người nghiêm túc trong việc phát triển sự nghiệp lâu dài
  • Bạn là người chủ động và cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
  • Bạn luôn tò mò về công việc, chuyên môn, khách hàng, sản phẩm, đồng nghiệp,… với tinh thần sẵn sàng support.
  • Bạn không ngại thử sai, kiên trì và chăm chỉ.
  • Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.

Yêu cầu khác:

  • Có laptop cá nhân.

 

3. Quyền lợi

  • Lương cứng: 13.000.000 – 17.000.000 + Thưởng. (Thu nhập 18 Triệu – 25 Triệu)

Thưởng, thăng tiến:

    • Thưởng KPIs, hiệu quả công việc (Kpis dựa trên độ thay đổi hiệu quả, up hiệu suất bán hàng của đội ngũ coaches)
    • Review lương theo hiệu quả công việc

Đào tạo:

  • Được tài trợ/hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn, kỹ năng 

Chế độ khác:

  • Ăn trưa tại Công ty, suất ăn 45k/ngày.
  • Trợ cấp 35.000đ/ngày với ca làm việc chiều – tối.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH ngay sau thử việc.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
  • 12 ngày phép năm, được sử dụng đến hết quý 1 của năm tiếp theo.
  • Thưởng lễ, sinh nhật, lương tháng 13.
  • Nâng cao trình độ chuyên môn 
  • Môi trường trẻ trung, cởi mở và coi trọng nhân tài
  • Các hoạt động Team building và du lịch định kỳ.

 

4. Địa điểm làm việc

D09 A10 KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

 

5. Thời gian làm việc:

Thời gian: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

 

6. Ứng tuyển 

Gửi CV (được cập nhật mới nhất) về địa chỉ email:  [email protected]

Tiêu đề ghi: Chuyên viên Đào tạo và Huấn luyện Telesales_Họ tên của bạn

Hỗ trợ: Hotline 0931.323.822 hoặc zalo: 0397694640 (Ms. Hoàng Mơ)