3.2 (64.28%) 467 votes

3 năm qua thị trường sách học tiếng Anh nổi rần rần với cuốn sách Hack Não của Step Up. Từ học từ vựng cho tới ngữ pháp đều được người học phản hồi tích cực bên cạnh rất ít các ý kiến trái chiều. Vậy tất tần tật về sách Hack Não có gì? Có bao nhiêu đầu sách mang tên Hack Não? Cùng Step Up tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Tất tần tật về sách Hack Não

Cụm từ “hack não” hẳn là đã quá quen thuộc nếu như bạn đang tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh. Hack Não chính là đầu sách tiếng Anh của Step Up dành cho người không có năng khiếu, mới bắt đầu học. Với các phương pháp học thông minh cộng với hình thức sách đẹp khiến bạn không thể rời mắt. Vậy tất tần tật về sách Hack Não có gì?

1. Hack Não 1500: Sách chuyên về từ vựng dành cho người mới bắt đầu ở trình độ A1-A2.

2. Hack Não PLUS: Phiên bản nâng cấp của cuốn Hack Não 1500. Sách chuyên về từ và cụm từ học thuật nâng cao ở khoảng trình độ B1. Kiến thức nâng cao, phục vụ trực tiếp cho thi cử.

3. Hack Não Ngữ Pháp: Chuyên về các chủ điểm các thường gặp trong giao tiếp và thi cử. Bạn sẽ hiểu bản chất và nắm rõ cách sử dụng từng chủ điểm với cuốn sách này. 

4. Hack Não Phương Pháp: Đây là bản đồ gợi ý cho bạn cách học tiếng Anh theo con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất. Như một cuốn sổ tay hướng dẫn bạn cần làm gì trên con đường chinh phục tiếng Anh nói chung.

Ngoài ra trong thời gian tới Step Up dự kiến ra mắt sách Hack Não Giao Tiếp để bạn có thể tự tin áp dụng từ vựng và ngữ pháp đã học từ các cuốn sách trước đó vào thực tiễn giao tiếp. 

Học sách không thể thiếu App. Hack Não Pro sẽ là app tích hợp audio và video, bài tập của tất tần tật về sách Hack Não. Ngoài ra sách còn có các ứng dụng thi thử, luyện tập nâng cao, học mở rộng,…tương  ứng với từng cuốn sách.

Tải App Hack Não PRO tại đây nhé: https://stepup.edu.vn/app/

2. Sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh

Đây là sách chuyên về 1200 từ và 350 cụm từ ở mức cơ bản, dành cho người mới bắt đầu học tiếng Anh. Với 3 phương pháp chính: Truyện chêm, âm thanh tương tự và phát âm shadowing. 

1. Phương pháp truyện chêm:

Là câu chuyện tiếng Việt có chêm các từ tiếng Anh cần học với tỷ lệ 80 -20. 80% là tiếng Việt để dựa vào ngữ cảnh bạn có thể đoán dễ dàng nghĩa của 20% từ tiếng Anh còn lại. Đây là cách để ta có thể bẻ khóa nghĩa của từ vựng qua văn cảnh. Cũng giống như cách ngày xưa chúng ta học tiếng Việt vậy. Chúng ta đâu cần dùng từ điển để tra nghĩa của từ đúng không nào?

2. Phương pháp âm thanh tương tự

Phương pháp này được giới thiệu trong cuốn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế – Adam Khoo về phương pháp ghi nhớ siêu đẳng. Cuốn Fluent in 3 months – cuốn sách học ngoại ngữ bán chạy nhất Amazon. Đây là hình thức bắc cầu tạm từ tiếng Anh sang tiếng mẹ để, sử dụng ngữ cảnh để gắn kết nghĩa của từ cần họcCác từ tiếng Anh cơ bản sẽ được tìm bằng một từ/ cụm từ gần giống trong tiếng Việt. Từ cụm từ đó, Step Up lại tìm một câu để xâu chuỗi tất cả các từ và nghĩa tiếng Việt của từ đó vào.

3. Phát âm Shadowing

Nhiều bạn thắc mắc rằng âm thanh tương tự khiến phát âm của bạn không chuẩn. Thực tế học bạn phải cần phải phát âm đúng thì mới sử dụng được trong các kĩ năng khác. Với phát âm Shadowing, việc nghe và nói của bạn sẽ gần như đồng thời. Bạn sẽ có tài khoản App Hack Não Pro để xem video hướng dẫn chi tiết cách phát âm của từng từ. Có audio để nghe lại toàn bộ sách mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo bạn phát âm chuẩn bản xứ.

Sách với 50% là hình ảnh minh họa

Tất tần tật về sách Hack Não của Step Up đều được minh họa bằng 50% hình ảnh. Nhờ có hình mà bạn sẽ không bị nhàm chán khi học. Hình ảnh còn tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ của bạn thêm 60% nữa đó. Sách Hack Não 1500 đã được Step Up đầu tư thuê đội ngũ họa sĩ vẽ hình ảnh minh họa, đảm bảo các hình ảnh không bị trùng lặp ở các từ vựng bạn nhé.

Xem ngay sách Hack Não 1500

3. Sách Hack Não PLUS

Sách Hack Não PLUS là phiên bản nâng cấp của cuốn Hack Não 1500. Tập trung vào cung cấp từ vựng và cụm từ ở mức nâng cao hơn. Về phương pháp học cũng giống 1500. Thông qua 3 phương pháp chính: Truyện chêm, âm thanh tương tự, truyện chêm. Tuy nhiên nâng cấp ở đây là gì?

Phần 1: Truyện chêm

Không chỉ dừng lại ở từ vựng và cụm từ ở mức A1-A2, các câu truyện trong Hack Não Plus với khối lượng dài hơn và có xuất hiện thêm các cụm từ mức B1 và có phiên bản tiếng Anh hoàn chỉnh cho truyện chêm.

truyện chêm là gì

Phần 2: Phương pháp âm thanh tương tự

Vẫn ứng dụng phương pháp bắc cầu tạm từ tiếng Anh sang tiếng mẹ đẻ để ghi nhớ từ vựng. Mỗi Unit sẽ có tổng 24 từ vựng riêng lẻ. Kết hợp với audio để bạn có thể hoàn thiện các từ vựng trong phần này hiệu quả nhất.

tất tần tật về sách hack não

Phần 3: Fun facts

Đây là phần hoàn toàn mới so với sách Hack Não 1500 từ tiếng Anh. Các câu truyện, ví dụ trong phần funfacts giúp bạn thu nạp các kiến thức xã hội, đặc biệt là các cụm từ phong phú. Đọc thật kỹ để ngộ ra rằng: “Ồ, hóa ra là thế” với những con số, thông tin, sự thật xung quanh cuộc sống của mình.

fun facts

Phần 4: Luyện tập

Ở phiên bản Hack Não PLUS nâng cao hơn, sẽ có các bài tập luyện tập tương ứng.

Bài 1: Nghe và điền từ với phần truyện chêm

Hãy bật audio của file nghe bản xứ để bạn có thể cảm nhận âm thanh, điền các từ đã học trong phần 2 để điền vào chỗ trống.

Bài 2: Điền từ vào chỗ trống với các từ cho sẵn

Hiểu được nghĩa của từ, sau đó điền từ vào ngữ cảnh tương ứng sẽ là cách để bạn ghi nhớ cấu trúc ngữ pháp của các cụm từ này

Bài 3: Tóm tắt truyện chêm

Hãy sử dụng khả năng ghi nhớ, sáng tạo của bản thân để tóm tắt lại toàn bộ nội dùng của truyện chêm trong khoảng 100 từ với các gợi ý sẵn có. Đảm bảo rằng bạn ghi nhớ và có thể sử dụng từ vựng ngay lập tức.

Bài 4: Hoàn thành câu với các ký cho sẵn

Sau khi học xong từ vựng với âm thanh tương tự, bạn có thể thực hành ngay bài tập này để vừa ghi nhớ chiều Việt  – Anh và áp dụng đúng cấu trúc ngữ pháp.

Bài 5: Tìm từ trái nghĩa

Đây sẽ là phần giúp bạn hoàn thiện khả năng từ vựng với việc lựa chọn từ trái nghĩa so với các từ cho sẵn. Đây cùng là dạng bài thường gặp trong các đề thi tiếng Anh.

Bài 6: Luyện nói với Speak out

Tương tự 1 bài thi nói trong thi nói, bạn sẽ thực hành với vốn từ đã học trong chủ đề đó với các mẫu câu và các gợi ý sẵn có.

speak out

Bài 7: Đánh trọng âm và viết nghĩa tiếng Việt của từ

Bài 8: Viết truyện chêm

Đây là phần không thể thiếu khi học cùng sách Hack Não. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với các câu truyện chêm. Tuy nhiên, khi bạn đã vượt qua sách Hack Não 1500, thì sang đến Hack Não PLUS bạn nên viết hoàn toàn bằng tiếng Anh để nâng cao trình độ của chính bạn.

Xem ngay sách Hack Não PLUS

4. Sách Hack Não Ngữ Pháp

Đây là chuyên về ngữ pháp vừa được Step Up ra mắt tháng 7/2020. Nhiều bạn phản hồi với Step Up rằng: “Em học xong hết từ vựng rồi, nghe, đọc cũng dễ hơn. Nhưng ngữ pháp của em còn yếu lắm, học mãi không vào ạ. Step Up làm thêm sách Ngữ Pháp đi”. Vậy là đội ngũ R&D của Step Up bắt tay vào nghiên cứu, tìm hiểu. Sau  6 tháng, sách đã được đến tay người học. Nội dung gồm 3 phần chính:

Chương 1: Ngữ pháp cấu tạo giúp nhận diện và nói đúng cấu trúc của 1 câu đơn;

– Chương 2: Ngữ pháp về thì để bạn nói đúng thì của một câu đơn giản;

– Chương 3: Ngữ pháp cấu trúc hướng dẫn nói và phát triển ý thành câu phức tạp

Với Hack Não Ngữ Pháp bạn sẽ hiểu bản chất từng cấu trúc. Ứng dụng các kiến thức đã học vào trong thi cử, trong giao tiếp. Đặc biệt, trong tháng đầu tiên ra mắt, rất nhiều học viên đã phản hồi về tính hiệu quả của sách. Việc tăng 2-3 điểm nhờ ngữ pháp là việc hoàn toàn có thể nhé.

Xem chi tiết sách Hack Não Ngữ Pháp

5. Hack Não Phương Pháp

Đây chính là bản đồ học miễn phí được Step Up tặng kèm dành cho học viên sách Hack Não. Như một cuốn sổ tay thu nhỏ về cách học tiếng Anh nhanh, học như thế nào cho hiệu quả, cho đúng với thực lực của chính mình. Với vô vàn tài liệu khổng lồ đi kèm, bạn có thể làm chủ các kiến thức tiếng Anh dễ dàng. Bạn có thể tải FREE Ebook sách Hack Não Phương Pháp.

Tải ngay EBOOK

6. Các chương trình hỗ trợ đi kèm bộ sách Hack Não

1. App Hack Não PRO

Học sách không thể thiểu App. Tất tần tật về sách Hack Não sẽ có App đi kèm. Với nội dung từng sách khác nhau, App sẽ có nội dung ôn tập tương ứng.  Từ audio nghe, video hướng dẫn phát âm, bài tập ôn tập,…Cho tới các tính năng nâng cao như thi thử, học từ mới thông qua hơn 100 bài hát, truyện cười,…

App chính là một cuốn sách thu nhỏ, bạn có thể cầm và học trên tay bất kì lúc nào. Khỏi phải mang theo sách nặng nữa bạn nhé. Tất nhiên bạn sẽ chỉ được sử dụng App khi mua sách từ Step Up thôi, tất cả các trường hợp mua sách giả, sách lậu thì chỉ xem được demo 1 Unit thôi nha.

Xem chi tiết App Hack Não PRO

2. Group học tập hơn 190.000 thành viên

Với hơn 190.000 thành viên cùng học sách sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn cùng cộng đồng chinh phục tiếng Anh. Trong Group, giáo viên sẽ có 4 buổi livestream hướng dẫn chi tiết cách học từng bài từng từ mỗi tuần. Đây sẽ là cách để đi nhanh hơn cùng với bộ sách Hack Não. Ngoài ra tất cả mọi thắc mắc của bạn về tiếng Anh cũng sẽ được Admin và cộng đồng học chung hỗ trợ trả lời. Đảm bảo rằng bạn có thể hiểu và sử dụng được các kiến thức tiếng Anh.

Một lưu ý rằng Group chỉ dành cho các bạn học viên đã mua sách từ Step Up mới được tham gia nhé. Vậy nên mới cần mua sách chính chủ bạn nha!

3. Hoàn tiền sau 30 ngày nếu bạn hoàn thành cuốn sách

Sự thành công của cuốn sách không thể thiếu sự nỗ lực, cố gắng từ người học. Step Up khuyến khích người học chinh phục thử thách với 1500 từ và cụm từ trong 30 ngày. Bạn sẽ được hoàn lại số tiền đã mua sách khi trả lời đúng 95/100 từ và cụm từ trong sách. Tất nhiên nếu bạn không hoàn thành thử thách cũng không sao. Hãy coi đây là một động lực để cố gắng các thử thách tiếp theo.

4. Hỗ trợ học tập 1:1 (Nếu bạn mua combo 4 sách Hack Não)

Sự thành công của cuốn sách không thể thiếu sự nỗ lực, cố gắng từ người học. Step Up khuyến khích người học chinh phục thử thách với 1500 từ và cụm từ trong 30 ngày. Bạn sẽ được hoàn lại số tiền đã mua sách khi trả lời đúng 95/100 từ và cụm từ trong sách. Tất nhiên nếu bạn không hoàn thành thử thách cũng không sao. Hãy coi đây là một động lực để cố gắng các thử thách tiếp theo

7. Những câu chuyện thành công cùng bộ sách Hack Não 

Những câu chuyện thành công trong việc thay đổi phương pháp, kết quả học tiếng Anh của hàng nghìn học viên chính là cách mà Hack Não 1500 đã gắn bó với các bạn trong thời gian qua. Từ học viên lớp 6 cho đến các cô bác, ông bà 70 tuổi đều yêu thích tiếng Anh nhờ Hack Não PLUS, Ngữ Pháp.

Trên đây là tất tần tật về sách Hack Não của Step Up. Từ các đầu sách Hack Não cho tới App Hack Não Pro và các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ Step Up. Hy vọng cùng với sự đồng hành của Hack Não, bạn sẽ chinh phục tiếng Anh thành công. .

 Xem thêm: Các phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả

 

 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

 

Comments

comments