4.3 (85.92%) 382 votes

Vừa mắt vào cuối tháng 6/2020, Sách Hack Não Ngữ Pháp đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng học tiếng Anh tại Việt Nam. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra:

✅ Học xong có thực sự nắm được 90% ngữ pháp để ứng dụng vào giao tiếp và thi cử?

✅ Sách Hack Não Ngữ Pháp có gì nổi trội hơn các sách học tiếng Anh khác?

✅ Bộ sản phẩm bao gồm những gì, giá thành là bao nhiêu?

Thậm chí một số bạn học sẽ tìm đến sách Hack Não Ngữ Pháp PDF để tham khảo trước. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm này, hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây của Step Up nhé!

1. Mô tả chung về Hack Não Ngữ Pháp

Hack Não Ngữ Pháp là bộ sản phẩm học ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản tới nâng cao. Bộ sản phẩm gồm một cuốn sách kiến thức nền tảng và một App học tập thông minh. Ngoài ra các dịch vụ hỗ trợ khác đi kèm như lớp học livestream, group cộng đồng…

Sách Hack Não Ngữ Pháp

Sách dày hơn 200 trang và được in màu toàn bộ trên khổ A4, chất liệu giấy Nhật chất lượng cao. Kiến thức ngữ pháp trong sách được chia làm 3 chương, bao gồm:

– Chương 1: Ngữ pháp cấu tạo giúp nhận diện và nói đúng cấu trúc của 1 câu đơn;

– Chương 2: Ngữ pháp về thì để bạn nói đúng thì của một câu đơn giản;

– Chương 3: Ngữ pháp cấu trúc hướng dẫn nói và phát triển ý thành câu phức tạp;

App Hack Não PRO:  

Cung cấp đầy đủ một lộ trình luyện tập và ứng dụng ngữ pháp cho người học. App gồm 2 phần luyện tập: các bài luyện tập tương ứng với sách kho đề thi tổng hợp. App tích hợp thêm tính năng thống kê kết quả học tập. Các bộ sưu tập các video chia sẻ các phương pháp, bí kíp học tiếng Anh hiệu quả. Ngoài ra, Step Up còn trợ giúp người học thông qua group cộng đồng và lớp học livestream mỗi tuần với các giáo viên có chuyên môn. 

Nhờ đó, sau khi học xong bộ sản phẩm này bạn sẽ hiểu sâu bản chất của 90% chủ điểm ngữ pháp chính trong tiếng Anh. Có thể áp dụng thành thạo trong thi cử, nghe – nói – đọc – viết, thi cử,..

Tải App Hack Não PRO Ứng dụng miễn phí kèm sách

2. Chi tiết từng sản phẩm trong bộ sách Hack Não Ngữ Pháp

2.1. Sách Hack Não Ngữ Pháp

Ba chương của sách được chia làm 25 unit. Mỗi một unit chỉ từ 6 – 8 trang, có thể hoàn thành trong 30 phút. Bắt đầu từ kiến thức căn bản và quan trọng nhất rồi mới tới các kiến thức đặc biệt. Các cấu trúc phức tạp được thể hiện bằng sơ đồ, bảng biểu, mũi tên. Các từ loại, chức năng, dạng thì có ký hiệu màu sắc xuyên suốt. Các điểm kiếm thức giống nhau được nhóm lại với nhau, dựa trên điểm tương đồng về bản chất. 

Sau mỗi Unit có bài tập để ôn luyện ngay phần lý thuyết các bạn vừa học. Bạn sẽ được thử sức đặt câu tương ứng với điểm ngữ pháp tiếng Anh trong bài theo nhiều cấp độ khác nhau. 

Các ví dụ đi kèm hình ảnh bắt mắt, theo phong cách webcomics như các page trên facebook như Én, Pikalong,… Xuyên suốt trong các hình ảnh là bộ nhân vật đặc trưng. Chú mèo Chủ tịch làm quân sư tiếng Anh và chú chó Van Gâu là học sinh nhưng siêu lầy, siêu lười. Nhờ đó, các bài học trở nên nhẹ nhàng, vui vẻ, duy trì động lực học tập cho người học.

Unit 1 sách hack não ngữ pháp

2.2. App Hack Não PRO song hành cùng sách 

Sau khi nắm vững kiến thức nền tảng trong sách Hack Não Ngữ Pháp, bạn sẽ sử dụng app để luyện tập khả năng ứng dụng. 

Phần 1: 30 unit luyện tập tương ứng với sách và các bài tập nâng cao khác. Mạch kiến thức đi từ dễ tới khó, để người học trải nghiệm theo đúng lộ trình từ cơ bản tới phức tạp. Mỗi câu hỏi đều có giải thích dễ hiểu lý do đúng sai, lưu ý các điểm lý thuyết đã được sử dụng. Nội dung các câu hỏi đều rất gần gũi và thực tế chứ không hàn lâm và khó nhớ như các tài liệu học truyền thống. 

sach-hack-nao-ngu-phap

Phần 2: Kho đề thi tổng hợp. Bạn sẽ được thử thách khả năng ứng dụng kiến thức qua việc luyện bộ đề mô phỏng đúng cấu trúc và thời gian làm đề thi THCS, THPTQG,…App còn có bảng thống kê kết quả thi. Điểm tổng sẽ so sánh mức học bản thân với mức học trung bình của các bạn khác, theo dõi sự tiến bộ của bản thân theo biểu đồ thời gian. 

hack-nao-ngu-phap

Một điểm cộng không thể bỏ qua của app là kho video tổng hợp đa dạng. Bao gồm các video với chủ đề đa dạng hỗ trợ cho người học. Từ hướng dẫn ngữ pháp, chữa đề thi, các bí kíp học tiếng Anh hiệu quả, chia sẻ kỹ năng,… Kho video này sẽ được update liên tục để phù hợp với nhu cầu người học.

2.3. Group cộng đồng học sách Hack Não

Học viên có thể đăng kết quả phần thử thách đặt câu trong sách lên trên group. Bạn sẽ được bình luận, góp ý sửa bài từ các chuyên viên của Step Up hoặc từ các học viên khác. Group cộng đồng tạo môi trường luyện tập, giao lưu trao đổi kiến thức, kỹ năng qua các cuộc thi thú vị. Nhờ đó, các bạn sẽ khẳng định được bản thân, thể hiện kiến thức đã học được và duy trì động lực học tập lâu dài

2.4. Lớp học livestream hàng tuần

Các bạn sẽ được học và tương tác trực tiếp với giáo viên qua livestream trên group. Giáo viên sẽ giảng các điểm ngữ pháp trong sách, chữa bài trong sách. Giải thích ngữ pháp khi làm bài tập, đề thi trong app. Ngoài ra, bạn còn được chia sẻ các kinh nghiệm, phương pháp học tiếng Anh thông minh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian,…

3. Sách Hack Não Ngữ Pháp có thực sự hiệu quả? 

3.1. Chú trọng vào việc hiểu sâu bản chất và ứng dụng đúng ngữ pháp

Các kiến thức không bị ôm đồm mà đầy đủ cho nhu cầu thực tế của người học,. Bạn sẽ tránh lãng phí thời gian và công sức cho việc học dàn trải. Học dần từ dễ tới khó, từ căn bản tới nâng cao nên rất dễ hiểu và dễ tiêu hóa kiến thức

Các sơ đồ, bảng biểu, hệ thống màu sắc và ký hiệu sẽ xây dựng tư duy trực quan xuyên suốt. Bạn có thể hiểu bản chất một cách rõ ràng, hiệu quả. Bản chất ngữ pháp được tóm lược thành các điểm chính, giúp tối giản lượng thông tin người học cần phải ghi nhớ.

3.2. 60% cuốn sách là hình ảnh, nội dung hài hước giúp việc học trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ

sách hack não phương pháp tiếng Anh

Mỗi một unit đều có tình huống của bộ đôi nhân vật mèo Chủ tịch và chó Van Gâu. Nhờ đó, bạn sẽ có một khởi đầu thoải mái và thuận lợi. Các ví dụ ngữ pháp đều vô cùng hài hước và thực tế. Hình ảnh minh họa sinh động sẽ loại bỏ rào cản tâm lý tiêu cực với ngữ pháp trong quá trình học. Tạo cảm giác thoải mái, yêu thích, dễ dàng, thân thuộc với ngữ pháp tiếng Anh.

3.3. App Hack Não tập trung giúp người học ứng dụng tốt ngữ pháp vào thi cử và giao tiếp

hack-nao-ngu-phap

✅ Thiết kế tiện lợi và thông minh có thể học ngay lý thuyết và thực hành bài tập;

✅ Hệ thống hóa kiến thức ôn tập theo từng chương. Các bài tập nhỏ tăng khả năng phân biệt các điểm kiến thức tương đồng;

✅ Đánh giá khả năng của bạn so với mức tổng thể người học chung. Tạo phản xạ, nâng cao khả năng làm bài, luyện đề;

✅ Sai đến đâu, được giải thích và sửa lỗi đến đó. đảm bảo bạn không mắc lỗi lần sau;

✅ Tự đánh giá sự tiến bộ của bản thân và đặt mục tiêu phấn đấu, nâng cao tính tự giác làm đề thi tổng hợp;

✅ Tăng thêm kỹ năng ứng dụng thông qua các video chia sẻ kỹ năng, hướng dẫn giao tiếp, tips học thực dụng,…

4. Đặt bộ sản phẩm Hack Não Ngữ Pháp như thế nào?

Step Up dành tặng chương trình ưu đãi: Giảm 25% khi mua sách Hack Não Ngữ Pháp chỉ còn 245.000Đ.

Đặt sách Hack Não Ngữ Pháp để hưởng những ưu đãi sớm nhất!
 

Sách Hack Não Ngữ Pháp sẽ ra mắt với tất cả các bạn trong tháng 6 này. Cuốn sách hứa hẹn sẽ là giải pháp giúp bạn giải quyết các vấn đề ngữ pháp bấy lâu nay đang mắc phải. Là động tực để bạn tự tin hơn trên hành trình chinh phục tiếng Anh. 

Xem thêm: Có thể download sách Hack Não Ngữ Pháp PDF miễn phí?

 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Comments

comments