4.1 (81.93%) 114 votes

Hack Não Ngữ Pháp là bộ sản phẩm chuyên về ngữ pháp tiếng Anh của Step Up English. Với chất lượng vượt trội về cả nội dung và hình ảnh, bộ sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm lớn của học viên đang muốn nâng cao ngữ pháp. Ngay sau khi ra mắt, nhiều bạn học cũng bắt đầu tìm đến sách Hack Não Ngữ Pháp PDF. Thậm chí download bản miễn phí online trên mạng về đọc? Nhưng thực sự Step Up có bản PDF không? Có cho download cuốn sách miễn phí không? Cùng tìm hiểu kỹ trong bài viết này để nắm rõ các quyền lợi của bạn khi mua sách nhé!

1. Sự thật là có sách Hack Não Ngữ Pháp PDF giá rẻ?

Giống như Hack Não 1500 PDF, khi cuốn sách mới của Step Up xuất bản thì cũng có Hack Não Ngữ Pháp PDF cũng là cụm từ mà nhiều người tìm kiếm. Nhưng Step Up English khẳng định Hack Não Ngữ Pháp chỉ có sách bản cứng chứ không có Ebook. Tất cả các cuốn sách Hack Não Ngữ Pháp PDF nếu bạn gặp ở một website hay một trang facebook nào đó không phải của Step Up English đều là vi phạm pháp luật. Step Up chỉ bán sách thật – chất lượng thật. Sẽ rất thiệt thòi nếu bạn đã bỏ ra một số tiền hơn 100 nghìn chỉ để mua một cuốn sách có quảng cáo rằng bìa ngoài có màu, bên trong đen trắng hay chất lượng giấy màu bên trong không đảm bảo chất lượng học.

Không chỉ có sách không đẹp, bạn sẽ không được mở tài khoản App Hack Não Pro chính chủ để học và các dịch vụ hỗ trợ từ Step Up

2. Mua sách Hack Não Ngữ Pháp chính hãng ở đâu?

Hiện nay Hack Não Ngữ Pháp đang được bán theo bộ sách và app trên các kênh chính thống của Step Up English và các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee đi kèm với Shop “Step Up English”.

1. Website: https://hacknaonguphap.stepup.edu.vn

2. Các fanpage của Step Up English

3. Youtube: https://www.youtube.com/StepUpEnglishChannel

4. Instagram: https://www.instagram.com/stepup.english

5. Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/step-up-english

6. Shopee: https://shopee.vn/stepup.english

Mọi tài liệu được sao chép, scan, copy, kinh doanh các bản photocopy, các bản lậu đều là hành vi trái pháp luật và vi phạm luật sở hữu trí tuệ.

Vậy nên, các bạn hãy thận trọng khi tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm. 

Hãy chủ động liên hệ trực tiếp với website, shop,… để hỏi về các quyền lợi khi nhận khi mua sách nhé. (Quyền lợi quan trọng nhất chính là sử dụng App Hack Não Pro miễn phí mà không phải chỉ mở demo 2 Unit. Điều mà chỉ sách Hack Não PDF không bao giờ có nhé).

3. Bộ sản phẩm Hack Não Ngữ Pháp có gì đặc biệt?

Hack Não Ngữ Pháp là bộ sản phẩm bao gồm sách và app học thông minh Hack Não Pro. Sách được nghiên cứu và phát triển bởi anh Nguyễn Hiệp. Chủ biên của bộ sách Hack Não 1500, Hack Não Plus và Hack Não Phương Pháp và đội ngũ Step Up English. 

Sách cung cấp đầy đủ nền tảng ngữ pháp từ cơ bản tới nâng cao. Kiến thức ngữ pháp trong sách được chia làm 3 chương, bao gồm:

  • Chương 1: Ngữ pháp cấu tạo giúp nhận diện và nói đúng cấu trúc của 1 câu đơn;
  • Chương 2: Ngữ pháp về thì để bạn nói đúng thì của một câu đơn giản;
  • Chương 3: Ngữ pháp cấu trúc hướng dẫn nói và phát triển ý thành câu phức tạp.

App Hack Não Pro cung cấp đầy đủ một lộ trình luyện tập và ứng dụng ngữ pháp cho người học. App gồm 2 phần luyện tập: các bài luyện tập tương ứng với sách và kho đề thi tổng hợp. App tích hợp thêm tính năng thống kê kết quả học tập. Các bộ sưu tập các video chia sẻ các phương pháp, bí kíp học tiếng Anh hiệu quả. Step Up hỗ trợ người học thông qua group cộng đồng và lớp học livestream mỗi tuần với các giáo viên có chuyên môn cao. 

Với Hack Não Ngữ Pháp PDF, bạn có thể xem demo unit 1. Với nội dung TỔNG QUAN CÁCH THÀNH LẬP CÂU để xem cấu trúc 1 bài gồm những gì nhé:

Xem ngay Demo sách Hack Não Ngữ Pháp

Thật tiếc nếu bạn vô tình chỉ tải sách Hack Não Ngữ Pháp PDF hoặc mua từ các trang không chính thống. Bạn sẽ không được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của sách và App Hack Não. Hãy cẩn thận và chỉ mua sản phẩm chính hãng để được hưởng đầy đủ các quyền lợi sau đây.

4. Quyền lợi khi mua Hack Não Ngữ Pháp “real” là gì?

4.1 Sách sang xịn như một cuốn tạp chí

Sách Hack Não Ngữ Pháp dày hơn 200 trang. Sách được in màu toàn bộ trên khổ A4, chất liệu giấy Nhật chất lượng cao. Toàn bộ hình ảnh của sách được thiết kế độc quyền và đã được đăng ký bản quyền. Đây là điều mà một quyển Hack Não Ngữ Pháp PDF sẽ không bao giờ có.

Xuyên suốt bộ sách là những mẩu truyện học tiếng Anh của cô mèo Chủ tịch và chú chó Van Gâu. Tất cả được sáng tạo nên bởi họa sĩ Đào Quang Huy – một trong những họa sĩ hàng đầu trong phong trào webcomic tại Việt Nam.

hack não ngữ pháp tiếng anh chuẩn

Sách cũng được chăm chút tới từng chi tiết từ nội dung, hình thức tới kiến thức truyền tải. Nếu tải bản Hack Não Ngữ Pháp PDF lậu, hay lời giới thiệu “bên trong có màu”, bạn không thể trải nghiệm cảm giác được cầm trên tay một cuốn sách sang xịn như một cuốn tạp chí.

4.2. App Hack Não Pro có tính ứng dụng cao

App Hack Não Pro là một sản phẩm hoàn toàn “Made by Step Up English”. Một ứng dụng chất lượng cao để học tiếng Anh. App được phát triển nhiều tính năng phục vụ cho việc ứng dụng ngữ pháp vào thi cử và giao tiếp. Bạn sẽ chỉ được cung cấp tài khoản App khi mua sách chính hãng.

Phần 1 của app gồm 30 unit luyện tập tương ứng với sách và các bài tập nâng cao khác. Mạch kiến thức đi từ dễ tới khó, theo đúng lộ trình từ cơ bản tới phức tạp. Mỗi câu hỏi đều có giải thích lý do đúng sai, lưu ý các điểm lý thuyết đã được sử dụng.

sach-hack-nao-ngu-phap

 

Phần 2 là kho đề thi tổng hợp. Thử thách khả năng ứng dụng kiến thức qua việc luyện bộ đề mô phỏng đúng cấu trúc và thời gian làm đề thi THCS, THPTQG,… App có bảng thống kê kết quả thi sau mỗi lần thi.

Phần 3 là kho video tổng hợp đa dạng. Bao gồm các video với chủ đề đa dạng hỗ trợ cho người học. Từ hướng dẫn ngữ pháp, chữa đề thi, các bí kíp học tiếng Anh hiệu quả, chia sẻ kỹ năng,… Kho video này sẽ được update liên tục để phù hợp với nhu cầu người học.

4.3. Lớp học livestream và Group cộng đồng

Khi mua sản phẩm chính hãng của Step Up, bạn sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ cực kỳ tận tâm.

Lớp học livestream hàng tuần với giáo viên chuyên môn cao. Giáo viên sẽ hướng dẫn chi tiết về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, phương pháp học,… Bạn sẽ được giải đáp bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực tiếng Anh.

Group cộng đồng học chung trên Facebook. Bạn sẽ tham gia trao đổi, tương tác, chia sẻ cách học tập hiệu quả với sách. Tham gia các cuộc thi online do chính Step Up tổ chức và được đội ngũ Admin của Step Up hỗ trợ giải đáp nhiệt tình.

Chỉ với 245.000đ, bạn đã được sở hữu một trong những sản phẩm học ngữ pháp sang xịn và hiệu quả nhất hiện nay.

Tìm hiểu ngay sách Hack Não Ngữ Pháp!

5. Kết luận

Hy vọng qua bài viết này của Step Up, bạn đã tìm được nguồn sách mua sách chính hãng. Không phải bản Hack Não Ngữ Pháp PDF có thể tìm kiếm bất cứ đâu trên mạng. Không chỉ mua sách chính chủ của tác giả mà đó là các quyền lợi của bạn khi mua sách. Đồng thời nhận các ưu đãi của Step Up với các bộ sản phẩm sắp ra mắt tiếp theo.

Rất mong có thể nhận được những ý kiến phản hồi từ bạn trong comment dưới bài viết này về các trang web bán sách Hack Não Ngữ Pháp lậu, sách giả hay các trang web đăng tải bản Hack Não Ngữ Pháp PDF mà không có sự cho phép của tác giả để cùng nhau xây dựng một cộng đồng học tiếng Anh thật tốt.

Chúc các bạn học tiếng Anh hiệu quả và thành công!

 

 

 

 

Comments

comments