4.3 (85%) 8 votes

Thời điểm bắt đầu học Tiếng Anh luôn gặp nhiều khó khăn nhất. Bạn khởi đầu từ con số 0 tròn trĩnh và thường mang tâm trạng hoang mang lo lắng.  Hiểu được điều này, hôm nay Step Up sẽ chia sẻ cho bạn một số cuốn sách Tiếng Anh cơ bản, nhằm giúp bạn có một nền tảng Tiếng Anh tốt hơn. Đồng thời Step Up sẽ review cho các bạn một số cuốn sách học ngữ pháp Tiếng Anh hay.

1. Sách Tiếng Anh cơ bản

1.1. Bộ Sách Hack Não Từ Vựng

mua sách tiếng anh

Bộ sách Hack Não Từ Vựng Tiếng Anh

Bộ sách Tiếng Anh cơ bản đầu tiên mà Step Up muốn giới thiệu đến các bạn là sách Hack Não 1500 từ Tiếng Anh và Hack Não IELTS. Đây là bộ 3 cuốn sách đang được rất nhiều bạn trẻ mới học Tiếng Anh yêu thích.  Với cuốn Hack Não 1500, bạn sẽ được cung cấp từ vựng nền tảng với các chủ đề đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài các từ vựng riêng lẻ, sách còn cung cấp thêm các cụm từ vựng thường gặp để áp dụng vào trong văn nói. Với bộ 2 cuốn Hack Não IELTS, các từ vựng ở mức nâng cao hơn và có thêm các cụm từ đa nghĩa. Lộ trình của bạn cần học là theo trình tự 3 cuốn dễ đến khó.

Điểm cộng của bộ 3 cuốn này chính là sách có đi kèm audio thuận tiện cho việc luyện nghe dễ dàng. Sách được trình bày 50% là hình ảnh minh họa nên sẽ tạo cảm xúc và tăng hứng thú học tập. Mỗi từ vựng được minh hoạ bằng một hình ảnh và được học thông qua phương pháp âm thanh tương tự, truyện chêm,… Những phương pháp học mới lạ này sẽ đem đến cho người học nhiều cảm giác mới mẻ và thích thú.

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này. 

TẢI NGAY

1.2. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Đây là một trong những cuốn sách tiếng Anh hay mà bạn cần biết. Thấu hiểu tâm lý của những người vừa lười, vừa bận, mất gốc và không có năng khiếu vẫn muốn giỏi tiếng Anh. Cuốn sách tiếng Anh cơ bản này sẽ giúp bạn đi những bước đầu tiên cùng với quá trình chinh phục tiếng Anh từ phiên âm, từ vựng, ngữ pháp….

Trước khi sách Hack Não ra đời thì Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh chính là một trong những cuốn sách tiếng Anh cơ bản bán chạy trên Tiki. Được sự tin tưởng từ học sinh, sinh viên cho tới anh chị công sở, các bà mẹ nội trợ,…Đúng tính chất lười, bận vẫn khát khao chinh phục tiếng Anh. Thực tế, mỗi ngày thì bất kỳ ai cũng có vài tiếng để bộ não thảnh thơi, tranh thủ lúc này bạn có thể hoàn toàn vừa giải trí vừa luyện tiếng Anh trong khoảng thời gian đó. Ví dụ như là nấu cơm, rửa bát, dọn nhà, đợi xe buýt hay là lúc chạy bộ tập thể dục,… cũng là khoảng thời gian hoàn hảo.

Phương pháp học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc

Sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh”

Với phương pháp học bằng âm thanh, Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh được biên soạn sao ai cũng có thể học được, sách cũng hiệu quả cho cả người muốn học để giao tiếp thực tế trong đời sống và trong công việc. Cấu trúc của mỗi bài được thiết kế rất tối ưu để khán giả nghe và đọc theo vài lần là dùng được.

Xem thêm:

2. Review sách học ngữ pháp Tiếng Anh hay

Học ngữ pháp cũng là một vấn đề cực kì quan trọng. Nắm chắc các cấu trúc ngữ pháp thì bạn mới có thể nói và viết tốt, chuẩn được. Dưới đây là một số cuốn sách ngữ pháp Tiếng Anh để mọi người có thể tham khảo và làm tài liệu học tập.

2.1. Mind map English Grammar

Đây là cuốn sách giúp bạn học ngữ pháp một cách thông minh. Đây là công cụ giúp bạn học Tiếng Anh dưới hình thức tóm lược theo tư duy logic. Vì vậy, để có thể học tập 1 cách tốt nhất, bạn nên ứng dụng những gì đã học vào thực hành, để phát huy hết những kiến thức ngữ pháp trong sách.

Review sách học ngữ pháp tiếng Anh hay

Mind Map English Grammar

Mind map English Grammar có một số điểm nổi bật, làm nó trở nên khác biệt với các cuốn sách cùng loại: Hướng dẫn người học những chủ điểm ngữ pháp theo tư duy logic thông qua các sơ đồ tư duy dễ nhớ. Hệ thống các bài học được thiết kế dưới dạng mind map tân tiến từ thấp đến cao. Cách học này vừa mới mẻ, vừa giúp người học có thêm hứng thú để học tập. Sau khi học xong, bạn hoàn toàn có thể tự vẽ mind map riêng cho mình để tự học.

2.2. English Grammar For Dummies

sách tiếng anh cơ bản

Cuốn sách “English Grammar For Dummies”

Đây là cuốn sách phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi trình độ Tiếng Anh. Cuốn sách này thú vị và có nhiều nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chỉ ra lí do cho sự lựa chọn một từ, từ đó bạn sẽ tự động sử dụng đúng cách mà không cần ghi nhớ chúng. Bạn sẽ được nâng cao khả năng nói và viết thông qua các tình huống thông dụng và cung cấp những kỹ thuật mới nhất để bạn cải thiện trình độ của mình. Với những cách thức học ngữu pháp mới mẻ và thú vị, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán và khô khan nữa. Hãy bắt đầu học ngữ pháp ngay với cuốn sách này nhé.

2.3. Longman English Grammar Practice

Cuốn sách ngữ pháp hay cuối cùng là cuốn Longman English Grammar Practice. Đây được đánh giá là một trong 10 cuốn sách ngữ pháp hay nhất. Các chủ đề ngữ pháp được sắp xếp và trình bày một cách rõ ràng. Giúp người học cảm thấy dễ hiểu và dễ học ngay từ những bài đầu tiên. Đi kèm lý thuyết là các dạng bài tập thực hành để giúp người học thực hành ngay kiến thức vừa được học. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng chia ra các đề mục từ dễ đến khó để phù hợp với trình độ của người học.

Với chủ đề “Sách Tiếng Anh cơ bản” và những chia sẻ ngoài lề của Step Up hôm nay chắc hẳn đã giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn về tài liệu học tập đúng không? Học Tiếng Anh là một hành trình khó khăn và cần sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, vì vậy hãy học tập một cách chăm chỉ và đạt hiệu quả tốt nhé!

Xem thêm: Sách học Tiếng Anh cho người mới bắt đầu

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Comments

comments