4.8 (96.67%) 6 votes

 

 

ㅤVới vai trò Copywriter, bạn sẽ trực tiếp làm ra video script, tạo ra các video tối đa hóa giá trị và sự hấp dẫn đối với khán giả và doanh nghiệp.

Phần khó riêng của content marketing tại Step Up là ám ảnh và nói nhiều về những thứ liên quan đến cơ chế học hành, khoa học não bộ,,.. Sẽ phù hợp với bạn có khả năng hiểu và diễn giải những thứ phức tạp này 1 cách dễ hiểu, nôm na, hài hước. 

Hiểu thêm về Step Up qua câu chuyện của chúng mình. Tại đây

  1. Vai trò chính của bạn:

Nghiên cứu và phát triển ý tưởng.

  • Output: Insight, inner dialogue người xem mục tiêu. Tóm tắt ý tưởng / Outline sơ bộ của kịch bản

Sáng tạo và phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của The Coach (viết, chỉnh sửa kịch bản) chủ yếu social media (Tiktok, Facebook, Instagram, Threads, Postcard,…)

  • Output: Script video/Content ảnh + chữ hoàn chỉnh

Tối ưu hóa nội dung dựa trên kết quả đo lường và phản hồi từ người dùng, đảm bảo nội dung luôn phù hợp và chuyển đổi tốt.

  • Output: Báo cáo, doanh thu, chi phí, số lead,…

Làm việc với media team và đội ngũ sản xuất

  • Output: Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của sản phẩm

Làm việc với các phòng ban khác để tối ưu sản phẩm, hiệu suất phối hợp các phòng ban nội bộ công ty

  • Output: Cải tiến product, đề xuất tối ưu quy trình vận hành

Chỉ số theo dõi chính: Doanh thu/chi phí từ nội dung, lượng follower, view, reach, số lead, tỷ lệ chuyển đổi, …

Ví dụ một số chủ đề video/content: 

  • Chỉ 99 giờ để nói thành thạo tiếng Anh
  • Chỉ 2 tuần để thấy nói được tiếng Anh chẳng phải là thứ gì cao siêu
  • Bí thuật nói được tiếng Anh từ nhóm 5% học nhanh nhất.
  • Khoa học não bộ để ghi nhớ ngoại ngữ hay bất kỳ một thứ mới
  • Học tiếng Anh toàn diện theo phương pháp 3 tầng của The Coach
  • Tips học tiếng Anh thực tế và hiệu quả

Thời gian làm việc (Offline): 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút.  Từ thứ 2 đến thứ 6.

2. Yêu cầu công việc

Để làm tốt được vai trò trên, bạn cần có:

  •  Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm full time trong lĩnh vực sản xuất nội dung, viết lách, copywriting hoặc các công việc liên quan.
  •  Kỹ năng:

– Phân tích và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng của thị trường, khả năng dự đoán những thay đổi.

– Thấu hiểu Tâm lý hành vi con người và khách hàng mục tiêu (người học tiếng Anh) nói riêng.

– Tiếng Anh: Khả năng đọc hiểu và tiêu thụ tốt các nguyên liệu/ tài liệu tiếng Anh (học hỏi, phát triển & research)

– Kỹ năng Viết kịch bản: Xây dựng được 1 script hấp dẫn, thông điệp rõ ràng và lời thoại cuốn hút.

– Kỹ năng Thực thi Sản xuất Video: Liên quan đến khả năng lựa chọn chủ đề, viết kịch bản, chỉ đạo quay dựng. (Công ty có bộ phận quay dựng support).

– Sáng tạo Nội dung: Nội dung độc đáo, sáng tạo, phù hợp với xu hướng, đồng thời thể hiện được thông điệp và giá trị của thương hiệu.

Một số từ khoá có thể bạn nên biết từ trước: short form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5 stages of awareness, chatGPT, AI, target audience, insight, demand, inner thoughts,…

 

Chúng mình đặc biệt quan tâm nếu bạn:

– Là người có vốn sống, trải nghiệm cuộc sống đa dạng

– Tiêu thụ nhiều nội dung phát triển bản thân, thích đọc sách, tò mò các framework, các fundamental principles phát triển bản thân ở lĩnh vực: học tập, phát triển bản thân, học tiếng Anh.

– Thích self-reflection, học và hành mọi lúc

– Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về con người, giáo dục, truyền thông số và Tiktok

– Kỹ năng phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược nội dung.

 

3. Quyền lợi

Lương và thưởng:

  • Mức lương hàng tháng: 13M – 16M + Thưởng Kpis (3M-5M/tháng)
  • Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.
  • Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.

Quyền lợi khác:

  • Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
  • BHXH, nghỉ phép sau thử việc
  • Quỹ bonding/quý
  • Học miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công ty

Cơ hội phát triển:

  • Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng. BOD trực tiếp đứng lớp.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh chóng đến các vị trí quản lý. 
  • Môi trường làm việc mở, năng động, sáng tạo và thân thiện, nói không với toxic, gossip.

 

Về đội ngũ Step Up: CEO đã từng làm kênh Youtube @stepupenglish và có các video triệu view. Senior content phát triển kênh @htxtienbo (~ 100k follower chỉ trong vòng 3 tháng với tỷ lệ chuyển đổi like-> follow cao nhất 5/1 so với benchmark thị trường 20/1) – MKT Manager là diễn viên chính. Media Leader có kinh nghiệm phát triển Tiktok cá nhân hơn 30K followers.

4. QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Bạn gửi CV và sản phẩm (dạng content script) của bạn tới Step Up:

  • Email: recruitment@stepup.edu.vn
  • Subject: Creative Copywriter_Họ tên của bạn

Hotline: 0931.323.822 hoặc Zalo 0397.694.640 (Ms. Hoàng Mơ)

 

Quy trình Tuyển dụng Creative Copywriter Step Up:

  • Vòng 1: Xét duyệt CV/Portfolio (1-3 ngày làm việc)
  • Vòng 2: Screen phone từ HR 10-15 phút (Trao đổi cơ bản công việc và độ phù hợp hẹn phỏng vấn, setup phỏng vấn – 1 ngày)
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận chuyên môn (BOD, Marketing Manager)

(Nhận kết quả phỏng vấn sau 1-5 ngày qua email hoặc điện thoại)