4.6 (91.25%) 16 votes

Chao xìn Digital Marketing Manager tương lai của Step Up :’D 

Chúng mình là Step Up Education, nổi bật với:

  • Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – “Hack Não 1500” (đã dừng xuất bản)
  • App The Coach học tiếng Anh giao tiếp AI với một số cột mốc:

– The Coach luôn đứng đầu bảng xếp hạng Appstore giáo dục ở Việt Nam. Thường xuyên nằm trong top 5 app giáo dục trên Appstore. 

– The Coach App đạt giải nhì khi so găng với 15 đội đáng gờm giới công nghệ trong VSLP 2022 cuộc thi AI lớn nhất Việt Nam.

– The Coach là Ảnh hưởng giáo dục của năm 2023 do Diễn đàn edtech Việt Nam vinh danh 

– The Coach đạt Top 10 thương hiệu Công nghệ giáo dục xuất sắc châu Á do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á cấp.

– App có hơn 2 triệu lượt tải và hơn 36.000 feedbacks trung bình đạt 4.8*+ trên Appstore và Google Play.

Nhưng dù nổi tiếng bằng cách nào, không có gì khiến chúng mình sung sướng và thỏa mãn hơn là được nổi tiếng nhờ sản phẩm tốt và cách làm Marketing thú vị, trao giá trị cho người xem.

Tìm hiểu thêm về Step Up và văn hoá công ty qua The Step Up Story

Nội dung tuyển dụng

  • Vị trí: Digital Marketing Manager
  • Chế độ làm việc: Toàn thời gian
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút. Từ thứ 2 đến thứ 6 (Onsite).
  • Quản lý trực tiếp: Marketing Manager/BOD
  • Làm việc, phối hợp cùng các vị trí: Content Marketing, Facebook/Google/TikTok Advertiser, Product/Tech, Sale, CS.
  • Quy mô quản lý nhóm: 7-10 người (Bao gồm cả Content và Ads)
  • Quy mô công ty: Trên 100 người
  • Địa chỉ: D09, lô A10, khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng mình đang tìm kiếm 1 Digital Marketing Manager cho sản phẩm giáo dục (mobile app, web-app) làm nhiều ở tầng chiến thuật, nhưng vẫn có thể thực thi để dẫn dắt team Marketing của Step Up (mạnh về digital marketing). Hãy về đội chúng mình nếu bạn tự tin với khả năng chuyên môn và lãnh đạo của mình 😀

 

  1. Mô tả công việc

Lập kế hoạch Digital Marketing & Tăng trưởng doanh thu:

– Định hướng và lập kế hoạch, thực thi chiến lược marketing số nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho app The Coach thông qua chạy ads trên social media.

– Đặt ra và theo dõi các KPI chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chỉ số ME/RE (Chi phí quảng cáo/Doanh thu)

– Thiết lập và tối ưu các mô hình marketing phù hợp với mục tiêu bán hàng và định vị sản phẩm, đảm bảo chi phí hiệu quả.

Quản lý nhóm, chiến dịch/thực thi:

– Quản lý đội nhóm 7-10 người, bao gồm team sáng tạo nội dung và team chạy quảng cáo để đồng bộ hóa với các mục tiêu chung.

– Lập kế hoạch, thực hiện và tối ưu các quảng cáo đa kênh trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok và YouTube,…

– Quản lý ngân sách, giá và chiến lược nhắm mục tiêu để tối đa hóa ROI cho mỗi chiến dịch.

– Tiến hành thử nghiệm và điều chỉnh liên tục để cải thiện hiệu suất chiến dịch.

Ra quyết định dựa trên dữ liệu:

– Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định chính xác về tối ưu hóa chiến dịch, đảm bảo tăng trưởng doanh thu theo mục tiêu.

– Theo dõi liên tục và báo cáo các chỉ số như CPA (Cost per Acquisition), CPI, số đơn, giá đơn, tỷ lệ convert, các metrics và số liệu khác để đưa ra quyết định và điều chỉnh chiến lược.

Phối hợp liên phòng ban:

– Làm việc sâu với đội ngũ Content, hiểu về content để đưa ra quyết định đúng, đảm bảo mục tiêu Marketing hiệu quả

– Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ sản phẩm, tech, sale, cskh,… để đảm bảo mục tiêu chung.

 

2. Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo trên kênh social mục tiêu chuyển đổi, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý. Thế mạnh chuyên sâu về Digital MKT (social media), định hướng Marketing Manager.

– Có thành tựu quản lý các chiến dịch theo KPI và đạt được các mục tiêu doanh thu lớn.

– Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo chuyển đổi cho 1 trong các ngành sau là 1 lợi thế: Giáo dục, Công nghệ.

Kiến thức chuyên môn:

– Nắm toàn bộ kiến thức cơ bản đến nâng cao về Facebook/TikTok Ads/Google Ads: thuật toán, các thiết lập cơ bản, cách thức đấu giá thầu và ngân sách, tạo tệp đối tượng, cài đặt pixel, audience insight, seeding,…

– Vững kiến thức về chiến lược Marketing, xây dựng hành trình khách hàng, Copywriting

– Có tư duy thiết kế, edit video, tạo landing page,…

Kỹ năng:

– Tư duy chiến lược, kết hợp khả năng thực thi chiến dịch.

– Thành thạo quản lý quảng cáo trên mạng xã hội đặc biệt trên Facebook, Instagram, TikTok, và YouTube.

– Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng theo dõi và cải thiện chỉ số hiệu quả (CPA, CLV, ROAS,…).

– Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt, thúc đẩy nhân viên và đội nhóm phát triển.

– Giao tiếp tốt

Về con người:

– Học hỏi không ngừng, luôn tìm hiểu về công nghệ AI và ứng dụng trong chuyên môn marketing và quản lý đội nhóm.

– Yêu thích về EdTech và giáo dục ngôn ngữ, phát triển bản thân.

– Khuyến khích sai và thử sai, tìm kiếm những cách làm việc mới thông minh

Thái độ:

– Nói không với chạy “voi”, chạy “bùng”, chạy “black”

– Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu (làm ngoài giờ, trực chiến T7 CN…)

– Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức/đồng đội

Yêu cầu khác:

– Có laptop cá nhân.

 

3. Quyền lợi

Lương và thưởng:

  • Mức lương cứng hàng tháng: 20M – 25M + Thưởng Kpis (8M-10M/tháng)

Thu nhập trung bình: 28M – 35M/tháng.

  • Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.
  • Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.

Quyền lợi khác:

  • Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
  • BHXH, nghỉ phép sau thử việc
  • Quỹ bonding/quý
  • Học miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công ty

Cơ hội phát triển:

  • Được trao quyền, BOD sẵn sàng lắng nghe. Môi trường dân chủ tương tác 2 chiều, tập trung vào giá trị của sản phẩm và yếu tố con người (nhân viên).
  • Sáng tạo và thử sai. Sân chơi Edtech để bạn hiện thực hóa những kế hoạch Marketing trong thời đại mới
  • Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng, BOD trực tiếp đứng lớp.
  • Học hỏi và ứng dụng AI trong công việc 
  • Môi trường làm việc mở, năng động và thân thiện, nói không với toxic, gossip.

4. QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Bạn gửi CV và Portfolio các chiến dịch Marketing nổi bật của bạn (có ghi rõ thành tựu) tới Step Up:

Hotline: 0931.323.822 hoặc Zalo 0397.694.640 (Ms. Hoàng Mơ)

Quy trình Tuyển dụng Digital Marketing Manager Step Up:

  • Vòng 1: Xét duyệt CV+Portfolio (1-3 ngày làm việc)
  • Vòng 2: Screen phone từ HR 15 phút (Trao đổi cơ bản thông tin và độ phù hợp văn hoá công ty, setup phỏng vấn – 1 ngày)
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với bộ phận chuyên môn (BOD, Marketing Manager)

(Nhận kết quả phỏng vấn sau 2-5 ngày qua email hoặc điện thoại)