1.8 (35.23%) 151 votes

 

 

ㅤVị trí: Customer Support (Hỗ Trợ Học Tập)

  1. Mô tả công việc 

Hỗ trợ khách hàng học tập (60%)

– Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên

– Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập với gói sản phẩm

– Chăm sóc, lắng nghe, lấy các phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ

– Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Tư vấn (40%)

– Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học

– Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng

– Gia hạn, upsales các khóa học cao hơn

Địa điểm làm việc: D09 A10 KĐT Nam Trung Yên (ngõ 148 Nguyễn Chánh), Cầu Giấy, Hà Nội.

 

2. Yêu cầu 

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)

-Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 550 Toeic

– Có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh

– Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra 

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị

– Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng

– Có laptop cá nhân

Thời gian làm:

Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca:  8h00 – 17h30 hoặc 13h30 – 21h30). Làm tối thiểu 2 ca 13h30 – 21h30/tuần

Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần

 

3. Quyền lợi

– Thu nhập: 12.000.000 đ – 20.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ  + thưởng up sale theo % doanh số. 

– Ăn trưa miễn phí hàng ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều – tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật:  25.000đ/ca 8h.

– Chế độ BHXH sau thời gian thử việc. Thử việc 2 tháng 85% lương cứng + Thưởng.

– Free gửi xe

– Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc

– Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên

– Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm

– Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý

– Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan

– Môi trường làm việc trong sạch, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

 

  1. ỨNG TUYỂN

Gửi hồ sơ về địa chỉ email:  recruitment@stepup.edu.vn

Tiêu đề ghi: Customer Support (Hỗ Trợ Học Tập)_Họ tên của bạn

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  1.  CV cá nhân (được cập nhật mới nhất) 
  2. Video giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh (1-3 phút)

Liên hệ hỗ trợ: Ms. Hoàng Mơ – Hotline: 0931.323.822 or zalo: 0397694640.

 

Comments

comments