4.2 (84.71%) 17 votes

Từ việc áp dụng phương pháp hiệu quả của sách Hack não 1500 từ tiếng Anh, Step Up đã cho ra đời cuốn sách Hack não IELTS. Nếu đã mua sách Hack não 1500 từ tiếng Anh và hoàn thành cuốn sách này, hãy tải sách Hack não IELTS pdf về để biết cuốn sách này có những cải tiến như thế nào so với sách Hack não 1500 từ tiếng Anh. Còn nếu chưa học qua cuốn sách Hack não tiếng Anh, hãy download sách Hack não 1500 từ tiếng Anh pdf tại đây để trải nghiệm cách học từ vựng mới nhất hiện nay nhé! Ngoài sách Hack não 1500 từ tiếng Anh Tiki cũng có bán sách Hack não IELTS nên rất dễ dàng để sở hữu cuốn sách này nhé!

Sách Hack não IELTS và cách tải sách Hack não IELTS pdf 

Sách Hack não tiếng Anh chắc chắn là một trong những cuốn sách tiếng Anh được các bạn bàn tán trên mạng xã hội rất nhiều. Vậy sau thành công của cuốn sách Hack não 1500 từ tiếng Anh, sách Hack não IELTS có nội dung gì để giúp người học hoàn thiện hệ thống từ vựng tiếng Anh?

Tất tần tật về sách Hack não IELTS

Nếu như đã mua sách Hack não 1500 từ vựng tiếng Anh thì chắc bạn cũng biết, sách Hack não 1500 từ tiếng Anh có thể giúp các bạn từ mất gốc nhớ được 1500 từ vựng chỉ trong 50 ngày. Kết quả là các bạn ấy sẽ có nền tảng tiếng Anh cơ bản về cả viết và giao tiếp. Từ đó các bạn học sách có thể tăng 1-3 điểm thi THPT Quốc Gia và sẵn sàng bước vào các kỳ thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, ….

Sau khi đã vượt qua được cửa ải đầu tiên và có được kiến thức cơ bản, người học cần nâng cao kiến thức hơn để phù hợp với trình độ của bản thân. Cuốn sách Hack não 1500 từ tiếng Anh sẽ bao phủ lượng từ vựng đến hết trình độ B1. Tuy nhiên nếu chỉ học hết trình độ B1, bạn sẽ chỉ loanh quanh ở việc giao tiếp được và viết tạm ổn thôi. Để phát triển bản thân lên mức đọc thông viết thạo và không bị mai một kiến thức, cuốn sách Hack não IELTS sẽ giúp bạn làm việc đó.

Sách Hack não IELTS giúp bạn nhớ được đến 1550 từ vựng và Collocations chỉ trong 50 ngày. Với số lượng từ vựng này, bạn dư sức đạt 8.5 điểm thi THPT, 6.0 IELTS và 850 điểm TOEIC.

cách tải sách Hack não IELTS pdf miễn phí

Phát triển lên mức độ cao hơn của hai phương pháp Truyện chêm và Âm thanh tương tự, sách Hack não IELTS dẫn dắt mọi đối tượng học viên ghi nhớ và sự dụng hiệu quả từ vựng. Bạn có thể tìm kiếm những học viên thành công của cuốn sách này mới chỉ 7 tuổi và cả những học viên 70 tuổi cũng yêu thích tiếng Anh nhờ Hack não IELTS luôn.

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng tận tình cũng là một điểm cộng của hai cuốn sách Hack não 1500 từ vựng và Hack não IELTS. Không chỉ hiểu phương pháp của 2 cuốn sách, các nhân viên Chăm sóc khách hàng còn có vốn tiếng Anh khá tốt. Những nhân viên này sẽ giải quyết mọi vấn đề trong quá trình học, đồng thời quan tâm, động viên để giúp bạn đi  được đến cuối con đường chinh phục từ vựng tiếng Anh.

Khách hàng còn được hoàn trả lại tiền nếu như học sách không hiệu quả. Đây là một trong những chính sách bán hàng vì người dùng nhất. Vì khi mua một cuốn sách, không chỉ là tiền mà người học còn gửi cả hy vọng và niềm tin vào cuốn sách.

Nội dung của sách Hack não IELTS được các giáo viên và cao thu thi cử cố vấn và biên soạn. Vì vậy lượng từ vựng được sàng lọc phù hợp với người học và giúp họ đạt được kết quả cao nhất.

Đa phần trong số chúng ta lười học nhưng lại chăm đọc truyện. Các truyện trong cuốn sách đều có thể cắt ra và đưa lên tạp chí hài. Đội ngũ viết truyện, minh hoạ và dàn trang đều được Step Up đặt hàng từ những tác giả của các NXB lớn trên thế giới. Không chỉ chất về nội dung mà chất cả về hình thức. Sách được in 4 màu trên giấy ngoại, đây rất có thể là “hoa hậu” trong giá sách của bạn.

Nếu bạn đang ở trình độ bơ vơ khi đã thoát mất gốc nhưng vẫn chưa đạt trình độ mong muốn, hãy chọn sách Hack não IELTS. Không chỉ giúp bạn giao tiếp chuyên nghiệp mà cuốn sách còn là tài liệu quan trọng giúp bạn chạm và các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Ngoài sách Hack não 1500 từ tiếng Anh tiki cũng có bán sách Hack não IELTS nữa đấy.Nếu muốn đọc thử hãy tải sách Hack não IELTS pdf tại đây để cùng khám phá cách học từ vựng tiếng Anh cực kỳ hiệu quả của cuốn sách này nhé!

 Xem thêm: Bí kíp Hack não 1500 từ tiếng Anh

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

Hung Pham Ngoc

Comments

comments