3.9 (77.65%) 85 votes

Học tiếng Anh bậc tiểu học là một vấn đề rất quan trọng, bởi đó là nền tảng để các bé có thể học chuyên sâu và nâng cao hơn ở những năm tới. Nếu học sai phương pháp, hoặc mất gốc từ thời điểm này thì sau này các bé sẽ rất khó khăn để bắt nhịp được cùng với bạn bè. Vì thế, hôm nay Step Up sẽ đi sâu vào chủ đề những cuốn sách học từ vựng tiếng Anh lớp 4 hiệu quả, để giúp bé có nền tảng vững chắc. Sau đó Step Up sẽ giới thiệu cho các bé một số website học Tiếng Anh online. 

1. Sách học từ vựng Tiếng Anh lớp 4 hiệu quả

1.1. Siêu Sao Tiếng Anh

Bộ sách giúp con tự giác, vui học tiếng Anh ghi nhớ đầy đủ kiến thức bậc tiểu học. Bộ sách bao gồm 35 truyện tranh tương ứng với 35 bài học, được xâu chuỗi với nhau xoay quanh cuộc sống hàng ngày, những cuộc phiêu lưu của Diệu Anh cùng các bạn nhỏ ở lứa tuổi 8-11. Đồng thời, sách tổng hợp các từ vựng và cụm từ xuất hiện trong chương trình học lớp 4, đảm bảo bé học xong cuốn sách này nắm được đầy đủ kiến thức trên trường lớp.

Siêu sao tiếng Anh sẽ giúp biến tiếng Anh thành chuyện nhỏ. Các bé sẽ vừa được khám phá một thế giới sinh động, lý thú và đầy màu sắc; vừa nạp từ vựng tiếng Anh tự nhiên thông qua các từ và cụm từ được thêm vào câu chuyện một cách khoa học.

Sách Siêu Sao tiếng Anh cho bé lớp 4

Việc học qua hình ảnh giúp trẻ lớp 4 tăng 50% khả năng ghi nhớ và kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Với hình vẽ minh họa vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, màu sắc, đa dạng, bé  lớp 4 khó có thể rời mắt khỏi cuốn sách. Các màu sắc tuy rực rỡ bắt mắt nhưng lại trung tính, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Đây chắc chắn là một cuốn sách học từ vựng tiếng Anh lớp 4 cần có cho bé nhà bạn. 

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này. 

TẢI NGAY

1.2. Superkids level 4

Cuốn sách đầu tiên để học từ vựng Tiếng Anh lớp 4 hiệu quả đó là cuốn Superkids level 4. Cuốn sách này gồm các phiên bản: Activity Superkids, Student Book và Teacher Book. Các bài học được xây dựng theo chủ đề của các nước khác nhau trên thế giới. Nội dung này kích thích các bé khám phá các đất nước và học tiếng Anh một cách hứng thú hơn.

bài tập từ vựng tiếng anh lớp 4

Sách học từ vựng Tiếng Anh lớp 4

Bé được học từ vựng thông qua những câu chuyện được xây dựng rất nhẹ nhàng. Các từ ngữ đưa vào trong câu chuyện đều là những từ vựng đơn giản, cơ bản đẻw các bé có thể hiểu được dễ dàng. Ưu điểm của cuốn sách đó chính là thiết kế. Sách được thiết kế rất bắt mắt, tươi vui, nội dung chi tiết và cụ thể. Điều này giúp các bé không cảm thấy nhàm chán và cứng nhắc khi học.

1.3. Let’s go level 4

Tổng hợp cấu trúc và từ vựng lớp 4

Sách Let’s go level 4

Bộ sách “Let’s go” có 5 level phù hợp cho học sinh lứa tuổi tiểu học. Mỗi lớp tương ứng với một level. Và để bé học từ vựng Tiếng Anh lớp 4 hiệu quả thì bố mẹ hãy tìm mua quyển Let’s go level 4. Mỗi cuốn bao gồm 8 units, tương ứng với 8 chủ đề học từ vựng. Các chủ đề vô cùng gần gũi và thân thuộc với các bé như: trường học, vui chơi,… sẽ giúp các bé dễ dàng tiếp cận bài học và ứng dụng vào trong giao tiếp thường ngày. Qua mỗi bài học sách có phần bài tập ôn luyện, giúp các bé ghi nhớ kiến thức vững vàng hơn rất nhiều.

2. Tổng hợp website học Tiếng Anh online cho trẻ em

2.1. Happygarden.edu.vn

Đây là trang web tiếng Anh dành cho trẻ em đào tạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đầu tiên tại Việt Nam của trường Anh ngữ Happy Garden. Website mong muốn đem đến cho các bé  khả năng tự học tiếng Anh online.  Các lộ trình bài học cụ thể, tài liệu tiếng Anh được chọn lọc để củng cố cho các em kiến thức tốt nhất. Nếu các trang web tiếng Anh trên sẽ khó khăn cho bố mẹ hay các con chưa giỏi tiếng Anh trong quá trình học thì HappyGarden.edu.vn là lựa chọn thích hợp.

Học từ vựng tiếng Anh lớp 4

Trang web học Tiếng Anh onilne cho trẻ em

Các lộ trình học tiếng Anh online được xây dựng khoa học sẽ giúp các con rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết một cách hiệu quả nhất! Bên cạnh đó, bố mẹ sẽ nhận được rất nhiều bài học chia sẻ về kinh nghiệm học và dạy các con học tiếng Anh tại nhà dễ dàng và đạt kết quả cao.

[FREE] Download Ebook Hack Não Phương PhápHướng dẫn cách học tiếng Anh thực dụng, dễ dàng cho người không có năng khiếu và mất gốc. Hơn 205.350 học viên đã áp dụng thành công với lộ trình học thông minh này.

 

2.2. Starfall.com

Một kênh học tiếng Anh cho  trẻ em tổng hợp bài hát và những câu chuyện bằng tiếng Anh và các chủ đề quen thuộc với cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, các bé còn được bổ sung kiến thức về toán học thông qua những trò chơi vô cùng thú vị, rèn luyện trí nhớ thông minh, tư duy logic cho trẻ. Các bài học trên Starfall được thiết kế sinh động, vui nhộn, nhiều màu sắc sẽ kích thích não bộ của trẻ, giúp trẻ tăng thêm độ hưng phấn khi học. 

Tổng hợp cấu trúc và từ vựng lớp 4

Trang web Starfall.com

Khi truy cập vào website Starfall.com lần đầu tiên bạn nên click vào từng chuyên mục để khám phá tất cả những bài học, cũng như hiểu được trên website có những gì hay, sau đó hãy lựa chọn chương trình học phù hợp cho con. 

2.3. Pbskids.org

Học từ vựng tiếng Anh tiểu học

Website Pbskids.com

Đây là kênh tiếng Anh được thiết kế dành riêng cho các bé tiểu học. Website giúp các bé có thể tự học tiếng Anh online tại nhà và cải thiện kiến thức hiệu quả. Pbskids cung cấp cho các em video và game tiếng Anh sinh động và thú vị. Có thể thấy trang web này có rất nhiều trò chơi, nhạc và chương trình truyền hình để bố mẹ cùng con xem. Đây là trang web cực kỳ hay vì phù hợp rất nhiều các con ở lứa tuổi khác nhau.Trong chuyên mục game có hàng trăm trò chơi vui nhộn dễ chơi. Bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn trò chơi cho con và bé vừa học vừa chơi không bao giờ cảm thấy chán.

Xem thêm Từ vựng lớp 4 và các chủ đề từ vựng thường gặp giúp GIẢI QUYẾT TRỌN GÓI MẤT GỐC trong bộ đôi Sách Hack Não 1500App Hack Não PRO

Bài viết này là những chia sẻ hữu ích của Step Up cho các bậc phụ huynh đang muốn tìm kiếm cho con website học Tiếng Anh tốt hoặc những cuốn sách học từ vựng Tiếng Anh lớp 4 hiệu quả nhất. Hi vọng rằng bố mẹ sẽ luôn đồng hành cùng các bé trong việc học Tiếng Anh để giúp các con học tập đạt kết quả cao nhất!

Xem thêm: Học từ vựng Tiếng Anh lớp 3

 

 

 

 

NHẬN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI

 

Comments

comments