4.6 (92%) 5 votes

Chao xìn Đạo diễn kênh TikTok tương lai của Step Up :’D

Nếu bạn:

  • 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội dung số hoặc quản lý kênh truyền thông?
  • Yêu thích và đam mê giáo dục. Muốn join product có giá trị và impact tới hàng triệu gia đình trong việc giáo dục cho con?
  • Có khả năng empathy tốt với người dùng, đặc biệt với nhóm đối tượng phụ huynh, mẹ bỉm
  • Có năng lực về Content Marketing, sáng tạo nội dung, thông điệp
  • Nhạy bén với social media ở Việt Nam

Thì: Xin chúc mừng, có thể chúng ta thuộc về nhau đấy :’>

Chúng mình là Step Up với hơn 10 năm kinh nghiệm làm giáo dục. Một vài sản phẩm và kênh nổi bật:

  • Cuốn sách bán chạy nhất trên Tiki 5 năm liên tiếp – “Hack Não 1500”
  • Ứng dụng giao tiếp top 3 trên App Store – “The Coach” (thi thoảng top 1)
  • Pika Robot – Học tiếng Anh cho bạn nhỏ (Sắp ra mắt)

@htx.tienbo – kênh TikTok ra mắt 10/2024 đã đạt 90k followers với tỉ lệ quy đổi like/follow = 5/1 (benchmark thị trường 20‑30/1).

@chunkingwiththecoach – Kênh TikTok sản phẩm với hơn 118K followers và nhiều kênh vệ tinh khác.

Chúng mình đang tìm kiếm bạn đồng hành để xây kênh short‑form video, mở phễu cho sản phẩm Robot AI học tiếng Anh – cho các bạn nhỏ 5 – 8 tuổi (Tệp phụ huynh).

Tìm hiểu thêm về Step Up và văn hoá công ty qua The Step Up Story.

I. NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
  • Vị trí: Đạo diễn kênh TikTok
  • Lương cơ bản: 15 – 20 triệu VND + Cơm trưa + Cơ hội học tập, phát triển trong Edtech hàng đầu về sản phẩm.
  • Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Marketing & BOD
  • Thời gian bắt đầu: Tháng 7/2024
  • Thời gian làm việc: 08h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1h30), Thứ Hai – Thứ Sáu; 
  • Địa chỉ: KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Bạn sẽ làm việc với đội ngũ sản xuất nội dung để phát triển và quản lý kênh TikTok, nhằm tối đa hoá giá trị và sự hấp dẫn với khán giả.

Các nhiệm vụ chính:

  1. Phân tích bối cảnh doanh nghiệp & nền tảng, xây mục tiêu và kế hoạch kênh
  2. Phân tích insight, các concept viral và khai thác các kênh để hiểu inner dialogue của nhóm khán giả mục tiêu (bố mẹ có con 5-8 tuổi).
  3. Thiết kế 3‑5 concept chủ lực cho kênh
  4. Thực thi sản xuất, thử nghiệm nội dung (script + video thành phẩm) và tối ưu với AI
  5. Hợp tác đa phòng ban: Media,  Content team, MKT Manager, BOD đảm bảo chất lượng, định hướng kênh và đồng bộ thông điệp.
  6. Phân tích dữ liệu, đánh giá thử nghiệm và tối ưu liên tục qua các chỉ số (watch-time, hook retention, CPL, ROAS; weekly retrospective & pivot concept,…)
  7. Đảm bảo brand-safety & COPPA

Chỉ số thành công (KPIs):

  • Follower
  • View / Reach
  • Like / Share / Comment
  • Doanh thu từ kênh TikTok: Trăm triệu – Tỷ đồng

Một số bài toán bạn sẽ giải quyết:

  • Đạt 5M view đầu tiên
  • Tăng tỉ lệ người xem follow và quay lại kênh
  • Tăng độ nhận diện với sản phẩm mới Robot AI học tiếng Anh cho con
  • Các phễu chuyển đổi tới mục tiêu mua hàng của phụ huynh
  • Roadmap 6 tháng: 30 → 50 → 70 video/tháng
  • Tạo 100 triệu doanh thu đầu tiên từ kênh TikTok

Từ khoá quan trọng: short‑form video, buying criteria, storytelling, social, funnel, content marketing, 5-stage of awareness, MrBeast-style storytelling, ChatGPT, AI, edutainment,…

 
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tối thiểu 2 năm dẫn dắt hoặc sản xuất nội dung số TikTok, (đã từng xây/điều hành kênh ≥ 100K followers là điểm cộng).
  • Đọc & giải mã trend TikTok: nắm được vì sao một concept viral (hay flop) và dự đoán xu hướng kế tiếp.
  • Hiểu Insight phụ huynh Gen Y/Z và các công cụ/cách thức hỗ trợ tìm hiểu insight.
  • Full-stack video: chọn đề tài, viết kịch bản, đạo diễn quay-dựng; thẩm mỹ khung hình & nhịp dựng thu hút để phối hợp với Media team.
  • Tư duy dữ liệu + media craft: phân tích sâu watch-time, hook, góc máy; tối ưu A/B.
  • “AI-powered” workflow: sử dụng tốt AI tools như: ChatGPT/Gemini/Manus/Veo-3… để tăng hiệu suất & giảm đầu việc thủ công lặp lại.
  • Tinh thần leader: chủ động mục tiêu, gắn trách nhiệm kết quả; thích xây mới hơn “chạy theo trend”.

Ưu tiên nếu bạn:

  • Kinh nghiệm xây kênh cho phụ huynh hoặc lĩnh vực kids-edutainment
  • Đam mê & hiểu biết về trẻ nhỏ và tâm lý phụ huynh / mẹ bỉm, giáo dục, truyền thông số, TikTok, Reels.
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu để tối ưu nội dung
 
IV. QUYỀN LỢI
  • Lương: 15M – 20M tuỳ theo trình độ và kinh nghiệm
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty suất ăn 45K
  • Nhận acc The Coach Pro học tiếng Anh giao tiếp
  • Thưởng dựa trên OKRs, ý tưởng sáng tạo, cải tiến quy trình
  • Thưởng Lễ, tháng 13, sinh nhật
  • Chương trình học tập & phát triển hàng tuần / AI day với team Marketing
  • Cơ hội thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý chuyên môn / dự án
  • Môi trường làm việc mở, năng động, nói không với toxic, gossip
  • BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ phép theo quy định sau thử việc

Về đội ngũ: MKT Manager là gương mặt kênh htx.tienbo ~ 90K followers +  đồng sở hữu kênh kênh chunkingwiththecoach hơn 118K followers, CEO từng vận hành kênh YouTube kênh stepupenglish với video triệu view. Media Leader sở hữu kênh TikTok về decor: duysetup.

 
V. QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Gửi CV và portfolio sản phẩm / kênh bạn trực tiếp sản xuất tới: [email protected]

  • Subject: Đạo diễn kênh TikTok_Họ tên bạn
  • Hotline hoặc Zalo 0397694640 (Ms. Hoàng Mơ).
Quy trình Tuyển dụng Đạo diễn kênh TikTok Step Up :
  • Vòng 1: Xét duyệt CV/Portfolio (1-3 ngày làm việc)
  • Vòng 2: Screen phone từ HR 10 phút (Trao đổi cơ bản công việc và công ty, setup phỏng vấn – 1 ngày)
  • Vòng 3: Phỏng vấn online với bộ phận chuyên môn
  • Vòng 4: Phỏng vấn trực tiếp (có sự join của BOD)

(Nhận kết quả phỏng vấn sau 1-5 ngày qua email hoặc điện thoại).