4.6 (92%) 5 votes

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Hỗ Trợ Học Tập)

  1. Mô tả công việc 

– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty

– Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email

– Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra

– Hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra từ vựng, cách phát âm của các từ trong sách

– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

2. Yêu cầu 

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)

– Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS  5.0, có khả năng phát âm tốt, ngữ pháp cơ bản

– Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt

– Ưu tiên ứng viên có giọng nói chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan

– Có laptop cá nhân

3. Quyền lợi

– Lương cứng 6.500.000 VNĐ  + thưởng Hiệu suất công việc (thu nhập từ 8-12tr/tháng)

– Ăn trưa miễn phí hàng ngày

– Chế độ BHXH sau thời gian thử việc

– Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều – tối 25.000đ/ca.

– Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng

– Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc

– Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

– Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý

– Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí

– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

– Thời gian làm việc: Đăng ký linh động 1 trong 2 ca 8h30 – 17h30; 13h30 – 21h30 

Full time: Linh hoạt theo lịch rảnh bận 6 ca/tuần (8h/ca), 01 ngày nghỉ bất kỳ. 

  1. Ứng tuyển: 

Gửi CV cá nhân (được cập nhật mới nhất) + audio/record phát âm tối thiểu 15 từ vựng tiếng anh

Về địa chỉ email recruitment@stepup.edu.vn  

Tiêu đề ghi: Nhân Viên CSKH/Chuyên Viên Hỗ Trợ Học Tập_Họ tên

Liên hệ hỗ trợ: 

Hotline: 0931.323.822

Comments

comments