Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Hỗ Trợ Học Tập)
- Mô tả công việc
– Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm sách của công ty
– Tiếp nhận các thông tin, hướng dẫn, tư vấn và giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email
– Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra
– Hỗ trợ khách hàng trong việc kiểm tra từ vựng, cách phát âm của các từ trong sách
– Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
– Tiếng Anh trung bình khá, tương đương TOEIC 600 hoặc IELTS 5.0, có khả năng phát âm tốt, ngữ pháp cơ bản
– Yêu thích công việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
– Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
– Ưu tiên ứng viên có giọng nói chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH hoặc liên quan
– Có laptop cá nhân
3. Quyền lợi
– Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng Hiệu suất công việc (thu nhập từ 8-12tr/tháng)
– Ăn trưa miễn phí hàng ngày
– Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
– Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều – tối 25.000đ/ca.
– Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng
– Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
– Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm
– Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý
– Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
– Thời gian làm việc: Đăng ký linh động 1 trong 2 ca 8h30 – 17h30; 13h30 – 21h30
Full time: Linh hoạt theo lịch rảnh bận 6 ca/tuần (8h/ca), 01 ngày nghỉ bất kỳ.
- Ứng tuyển:
Gửi CV cá nhân (được cập nhật mới nhất) + audio/record phát âm tối thiểu 15 từ vựng tiếng anh
Về địa chỉ email recruitment@stepup.edu.vn
Tiêu đề ghi: Nhân Viên CSKH/Chuyên Viên Hỗ Trợ Học Tập_Họ tên
Liên hệ hỗ trợ:
Hotline: 0931.323.822