4.8 (95.56%) 9 votes

 

ㅤMục tiêu công việc

Khán giả mục tiêu của Step Up:

  1. Người mất gốc đang loay hoay tìm giải pháp học tiếng Anh (người đi làm, sinh viên, học sinh)
  2. Nhân sự nội bộ Step Up 
  3. Nhân sự tiềm năng của Step Up trong tương lai

Chất liệu/Tư liệu có thể sử dụng để khai thác làm nội dung:

  • Kết quả học, câu chuyện thành công của hàng nghìn học viên
  • Các kết quả khảo sát trên khách hàng tiềm năng, học viên, thị trường
  • Các nghiên cứu về phương pháp học, độ hiệu quả sản phẩm của đội ngũ R&D
  • Câu chuyện, triết lý làm sản phẩm của Founder/CEO
  • Chia sẻ, quan điểm của core team Step Up về cách làm việc
  • Số liệu, nhận định của team performance ads và các bạn phụ trách kênh về hiệu quả các nội dung đã làm trước đó

 

Kênh: Youtube, Tiktok, Facebook, Group học viên

 

Với khán giả mục tiêu, chất liệu và các kênh như trên, bạn có thể viết quảng cáo, viết các bài viết chuyên môn, làm video, podcast, hoặc bất cứ dạng nội dung nào bằng thế mạnh chuyên môn của mình, để giúp khán giả mục tiêu của Step Up tiếp cận và hành động sau khi xem/đọc/nghe. Qua đó, họ sẽ yêu mến Step Up vì có các sản phẩm học thông minh và hiệu quả thật, tin tưởng lựa chọn Step Up để giải quyết vấn đề với việc học tiếng Anh của mình.

1. Mô tả công việc

Triển khai và quản lý campaign (70%)

Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất các nội dung ở các chủ đề sau (bạn có thể tự chọn đề bài bạn có thế mạnh và hứng thú, tò mò nhất):

  • Mục tiêu bán hàng: Quảng cáo, giới thiệu sản phẩm
  • Mục tiêu cân nhắc: Câu chuyện học viên, Chia sẻ kiến thức hữu ích/cung cấp giá trị tới học viên, Giới thiệu và chứng minh phương pháp
  • Mục tiêu nhận biết: Câu chuyện về đội ngũ, Câu chuyện học tiếng Anh
  • Phối hợp với Media Team để sản xuất nội dung hoàn chỉnh 
  • Đăng tải nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty
  • Theo dõi, đo lường hiệu quả của các nội dung với hoạt động Marketing và tìm phương án tối ưu chúng

Xem ví dụ về các dạng nội dung của Step Up tại đây

Lập kế hoạch (30%)

  • Nghiên cứu, đóng góp vào kế hoạch Marketing dưới góc độ người làm nội dung
  • Xây dựng mục tiêu và kế hoạch sản xuất nội dung tháng/quý/năm theo định hướng marketing 

Thời gian làm việc tại công ty: 08h30 – 18h00, nghỉ trưa 1h30 phút.  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

2. Quyền lợi

Thu nhập: 17 – 20 triệu/ tháng

Lương cứng: 15 – 17 triệu/ tháng

Thưởng:

  • Ghi nhận đặc biệt hằng tháng/quý nếu thành tích đạt/vượt KPIs 
  • Đánh giá xếp hạng tăng lương định kỳ

Đào tạo:

  • Đi sâu chuyên môn content về bán hàng
  • Hiểu về product và view chuyên môn từ đa dạng phòng ban 

Phụ cấp, các quyền lợi khác:

  • Ăn trưa miễn phí tại công ty (suất ăn 45k/ngày)
  • Gửi xe miễn phí
  • Đóng BHXH đầy đủ sau thử việc
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm. Được dồn phép đến quý I của năm sau.
  • Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc
  • Lương tháng 13.

3. Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ/ Nam/Khác

Độ tuổi: 24 – 28

Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học

Kinh nghiệm:

  • Hơn 2 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung – truyền thông – Marketing như: Content, Ads, Media, Creative,…
  • Tự tin về khả năng viết của mình. Có taste về content tốt. Đã từng có nhiều content mang lại kết quả tốt (doanh thu, tương tác, tiếp cận,…)
  • Ưu tiên nhân sự bao quát được nhiều khâu trong Production Skill (không làm trực tiếp nhưng có thể kiểm soát chất lượng): Set up bối cảnh, Làm việc với MC/Diễn viên, Tìm bối cảnh, Chụp/Quay, Dựng,…
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực liên quan đến Giáo dục, Công nghệ

 

Kiến thức chuyên môn

  • Kiến thức cơ bản tới nâng cao về Content Marketing 
  • Có tư duy và tầm nhìn MKT tốt để giao tiếp được với đồng đội về các kế hoạch phát triển content. Làm sao để đầu tư X ngân sách thu được Y khách hàng trong Z tháng. Chiến lược nội dung là gì, các kênh nào, thiết kế phễu, thông điệp, keywords, cần những nguồn lực nào,…
  • Khả năng sáng tạo, xây dựng ý tưởng, thông điệp. Chuyển hoá được ý tưởng thành những định dạng nội dung hấp dẫn và thuyết phục người xem
  • Khả năng phát hiện vấn đề và giải quyết vấn đề tốt (critical thinking & problem solving). Tìm ra nguyên nhân content này tốt, content này không tốt,…
  • Hiểu biết cơ bản – không cần đến mức biết để làm nhưng cần hiểu về bản chất và các kiến thức liên quan đến Performance Ads, Education Based Marketing và Inbound Marketing

Kỹ năng

  • Kỹ năng lên ý tưởng, thông điệp
  • Kỹ năng A/B testing thử nghiệm hiệu quả ý tưởng, thông điệp
  • Kỹ năng viết lách
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích 
  • Thẩm mỹ tốt

Thái độ

  • Ám ảnh với việc làm ra các nội dung tạo impact lớn
  • Có khả năng làm việc trong môi trường nhóm đa chức năng
  • Đam mê thấu hiểu khách hàng và làm nội dung hấp dẫn, thuyết phục họ
  • Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
  • Thái độ hòa đồng. Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
  • Chịu áp lực tốt:
  • Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức/đồng đội
  • Thích học và hiểu cách học tiếng Anh

Yêu cầu khác

  • Là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và sự nghiệp.
  • Luôn cố gắng hoàn thành ở chất lượng công việc tốt nhất có thể thay vì việc chỉ hoàn thành theo yêu cầu của cấp trên
  • Khuyến khích hỗ trợ đồng nghiệp, học hỏi chéo giữa nhân viên
  • Là người có sự nghiêm túc trong phát triển sự nghiệp lâu dài

4. Cách thức ứng tuyển

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp lại các hồ sơ sau vào hòm mail:

recruitment@stepup.edu.vn

– CV/Resume (được cập nhật mới nhất)

Tiêu đề ghi: Chuyên viên Content Marketing _  Họ tên

Đính kèm: Các nội dung mà bạn đã từng lên ý tưởng và sản xuất trước đó và Kết quả của chúng

Hotline hỗ trợ: 0931.323.822 (Ms. Hoàng Mơ) hoặc Zalo: 0397 694 640.

Comments

comments