Giới thiệu Step Up

Step Up là ai?
Trong thời buổi hội nhập hiện nay Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng. Nó tác động sâu sắc tới mỗi con người từ giáo dục, giải trí, lối sống… Tiếc rằng ở Việt Nam hiện nay, để học giỏi tiếng Anh thì thường các gia đình sẽ phải đầu tư cho con cái từ rất sớm và tốn kém. Cơ hội nào cho các em ở nông thôn? Ngay cả đối với người lớn, học ngoại ngữ luôn là một hành trình chật vật và nhàm chán. Họ trôi dạt từ trung tâm này tới trung tâm khác nhằm hi vọng đổi đời nhưng tỉ lệ thành công là rất nhỏ.
Step Up muốn thay đổi điều đó. Học ngoại ngữ là phải tới đích nghe được nói được, và hứng thú. Các sản phẩm mà Step Up đang theo đuổi là sách, app, hệ thống e-learning hiệu quả về mặt học thuật, lôi cuốn về mặt hình thức để chúng ta được nhìn thấy một thế hệ người trẻ mới biết cách học và thành thạo Tiếng Anh.
Tầm nhìn: Step Up đặt mục tiêu trở thành một công ty công nghệ giáo dục cung cấp giải pháp học hành nói chung và giải pháp ngoại ngữ nói riêng tốt nhất Việt Nam vào năm 2020 với hệ sinh thái học liệu gồm sách, app và hệ thống e-learning. Các đối tượng người học mà Step Up hướng đến là những em nhỏ, những bạn trẻ và người lớn cảm thấy sợ sệt và ám ảnh trước việc học ngoại ngữ nói riêng và các bộ môn khác nói chung. Họ đã thử rất nhiều cách học khác nhau từ việc đến các trung tâm cho đến mua sách về tự học nhưng đều không thể cải thiện được khả năng của mình. Step Up sẽ là giải pháp cuối cùng của những đối tượng như vây.
Sứ mệnh: Step Up tin tưởng rằng mỗi người đều có trong mình những tiềm năng vô hạn để trở nên giỏi giang. Vấn đề chỉ là do họ đang không áp dụng đúng phương pháp để việc học hiệu quả hơn. Vì vậy Step Up mong muốn giúp cho những người thường xuyên gặp khó khăn trong việc học hành nói chung và học Tiếng Anh nói riêng được tiếp cận các phương pháp học thông minh để trở nên giỏi thực sự.
Triết lý giáo dục: Sách thường được viết bởi người giỏi theo một cách học thuật vì vậy rất khó hiểu cho đại chúng. Vì vậy Step Up mong muốn làm ra những cuốn sách mà ngay cả những người không có năng khiếu cũng có thể học dễ dàng và họ cảm thấy tận hưởng hành trình học của mình. Các sản phẩm mà hiện nay Step Up đang theo đuổi bao gồm không chỉ sách mà còn cả app và phần mềm e-learning sẽ được thiết kế cho những người từ trình độ không biết gì, kích thích trí tò mò của họ cho đến khi họ hiểu, nhớ, sử dụng được và biến kiến thức đó thành trí nhớ dài hạn. Ngoài ra, triết lý làm sách của Step Up không chỉ dừng ở con số lợi nhuận đạt yêu cầu mà ở mục tiêu người học có thể học xong hết cuốn sách của mình và cảm thấy việc học thực sự hiệu quả.
Thế mạnh: Step Up có công nghệ học hành sắc bén. Đội ngũ nhân sự nghiên cứu gồm các bạn có thành tích học tập rất xuất sắc, đặc biệt có founder là anh Nguyễn Văn Hiệp nằm trong top 100 người có điểm đầu vào cao nhất Đại học Ngoại Thương. Với mỗi cuốn sách, thay vì viết những gì tác giả thích, Step Up sẽ phải nghiên cứu 15 bước trên mọi đối tượng liên quan như giáo viên, học viên, cao thủ… để đảm bảo sách có cách học thông minh và thú vị nhất. Chính vì vậy nên mọi sản phẩm của Step Up trước khi ra mắt đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu và biên tập vô cùng kỹ lưỡng cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Thế mạnh thứ hai của Step Up là tiếp thị tốt. Với phương châm chuyện thật kể hay khi làm tiếp thị và bán hàng, Step Up luôn dùng những câu chuyện thành công có thực của học viên để chia sẻ cho khách hàng về hiệu quả của cuốn sách. Bằng cách thức đó Step Up đã đưa được rất nhiều sản phẩm tới mọi miền tổ quốc.
Ngoài ra, Step Up còn cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo. Step Up có một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ việc tư vấn phương pháp học, hướng dẫn học sách, sử dụng audio cho đến kiểm tra từ vựng Tiếng Anh cho khách. Mỗi cuốn sách bán ra cho khách hàng, Step Up đều có các chuyên viên chăm sóc học tập theo dõi và hỗ trợ khách hàng học đến trang cuối cùng.
Sản phẩm:
Step Up luôn mong muốn làm ra các sản phẩm đạt chất lượng đẳng cấp quốc tế cả về mặt nội dung và hình thức. Mặc dù làm sách cho người Việt nhưng Step Up muốn rằng nếu đặt sách "Hack" Não ở hiệu sách nước ngoài thì cũng cảm thấy tự tin sánh ngang với các sản phẩm hàng đầu của thế giới. Hai cuốn sách hiện tại của Step Up “Hack não 1500 từ Tiếng Anh” và “Hack não IELTS” áp dụng hai phương pháp học từ vựng nổi tiếng và hiệu quả nhất mà con người từng phát minh ra là Truyện chêm và Âm thanh tương tự. Ngoài ra hình ảnh minh họa trong sách vô cùng bắt mắt với các câu chuyện hài hước, sáng tạo được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xuất bản. Nếu mở trang đầu của cuốn sách ra, bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của nó.
Văn hoá làm việc tại Step Up:
Thông minh: Step Up luôn mong muốn nhân viên của mình làm việc “smarter” chứ không phải “harder”. Để làm được điều đó các nhân viên phải suy nghĩ vượt ra khỏi chiếc hộp thông thường và đặt ra các câu hỏi khó hơn trong cách giải quyết vấn đề để có được những ý tưởng đột phá, những cách làm mới trong cách giải quyết vấn đề hàng ngày.
Tư duy mở: Tại Step Up, các bộ phận làm việc luôn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau. Ví dụ bộ phận Sales sẽ hiểu rõ về khách hàng nhờ thông tin được bộ phận Marketing cung cấp còn bộ phận Marketing sẽ nắm rất rõ bộ phận Sales cần phải tư vấn gì cho khách hàng trong những trường hợp khác nhau. Sự phối hợp ăn ý này giúp cho tỷ lệ Sales của Step Up luôn cao hơn rất nhiều so với các đối thủ trong ngành. Chính vì vậy mà nhân viên ở mỗi bộ phận luôn cần phải học hỏi để có những kiến thức nhất định về những công việc của phòng ban khác nhằm giúp cho công việc của mình được hiệu quả và suôn sẻ hơn.
Nhanh chóng: Tốc độ làm việc nhanh chóng luôn được đánh giá cao tại Step Up. Với mỗi công việc được giao, nhân viên nên suy nghĩ xem mình có thể set deadline hoàn thành sớm hơn không và tìm cách có thể làm nhanh nhất có thể. Người có thể hoàn thành công việc trong một thời gian ngắn hơn với cùng chất lượng luôn là người thông minh hơn.
Trung thực: Step Up tin tưởng rằng những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim. Chính vì vậy trung thực luôn được coi là một giá trị hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh cũng như cách làm việc của nhân viên. Toàn bộ nhân viên sales không biết tiếng Anh đều phải học sách Hack Não để trở nên giỏi tiếng Anh thật sự. Họ tư vấn với khách hàng từ chính câu chuyện trải nghiệm của bản thân mình. Phòng Marketing cũng lấy các câu chuyện thật của học viên để làm giới thiệu với các độc giả. Tất cả các nhân viên tại Step Up cũng luôn xử sự và hành động một cách trung thực nhất trong mọi công việc và giao dịch hàng ngày.
Đam mê: Bạn có công nhận rằng cho dù làm bất cứ công việc gì, ở bất cứ nơi đâu nếu bạn làm việc với niềm đam mê và sự nhiệt huyết của mình thì công việc của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chính vì vậy Step Up luôn mong muốn các nhân viên của mình hãy sống hết mình với đam mê của mình và hãy tận dụng mọi cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân.
Tôn trọng: Mọi nhân viên ở Step Up đều được quyền đưa ý kiến và bảo vệ ý kiến của mình. Mọi ý kiến của bạn sẽ được tôn trọng. Step Up nói không với mọi loại hành vi phân biệt đối xử và luôn hướng tới một môi trường làm việc công bằng. Mọi quốc tịch, tôn giáo, giới tính, độ tuổi, ngoại hình … đều không bị kì thị ở Step Up.
* English version:
Who is Step Up?
English is becoming more and more important in this flat world and very crucial in education, entertainment and even their lifestyles...Unfortunately in Vietnam today, to learn English well, many families have to invest money for their children to study at English center or study with foreigners expensively. What are the opportunities for children in the countryside? Even for adults, learning a foreign language is always a struggling and boring journey. They drifted from one center to another hoping to change their lives, but the success rate was very small.
Step Up wants to change that. Being able to listen, speak, understand and interested in are the aims of learning any foreign languages. The product Step Up is creating are books, apps, e-learning systems that are academically effective, charismatic in appearance so that we can help young people to learn and master English.
Vision: Step Up aims to become an educational technology company that provides the best learning solutions in Vietnam in 2020 with a learning ecosystem including books, app and e-learning system. The target audiences of Step Up are children, young people and adults who feel scared and obsessed with learning foreign languages and other subjects.. They have tried many different ways of learning from going to centers to buying self-study books but they can not improve their abilities. Step Up will be the ultimate solution for such objects.
Mission: Step Up believes that everyone has their infinite potential to become excellent. The only problem is that they are not applying the right method to learn more effectively. So Step Up is looking forward to helping people who are often struggling with learning English to approach smart learning methods.
Step Up ‘s Philosophy: Books are usually written by good people in an academic way so it is difficult for the masses to understand. So Step Up wants to make books that even non-gifted people can learn easily and enjoy their learning journey. The products that Step Up is currently creating include not only books but also the app and e-learning software that will be designed for people from zero levels, stimulating their curiosity until they understand, remember, use and turn that knowledge into long-term memory. In addition, Step Up's book-making philosophy does not just stop at the profit, but the learners can finish their book. To achieve this, Step Up is always researching on multiple steps and experimenting with multiple objects before publishing.
Step Up's strengths:
Step Up's first strength is its sharp learning technology. The research team includes students with excellent academic achievements, especially founder Nguyen Van Hiep who is in the top 100 people with the highest scores in the entrance examination at Foreign Trade university. For each book, instead of writing what the author likes, Step Up will have to do a research of 15 steps on every subjects like teachers, students, professionals,... to make sure the book is effective and interesting. Therefore, all Step Up’s products have to go through a thorough research and editing process with the leading experts in Vietnam and international to get the perfect version before releasing.
Step Up's second strength is excellent marketing. With the motto of telling the true stories when doing marketing and sales, Step Up is always using authentic success stories of students to share with customers about the effectiveness of the book. By that way, Step Up has brought a lot of products to all regions of the country.
The third strength of Step Up is delivering excellent customer service. Step Up has a professional customer care team who is always willing to support and consult customers the studying methodology, book’s usage, audio and English vocabulary tests. Step Up always has customer service staffs following-up and giving support to the final page for every customers
Products: Step Up always expects to produce world-class-quality products in both content and appearance. Despite making books for the Vietnamese, Step Up hope that we will feel confident when putting our products in foreign bookstores comparing with the leading products of the world. The current two books of Step Up: "Hack não 1500 từ Tiếng Anh" and "Hack não IELTS" apply the two most popular and effective vocabulary learning methods that have been invented by humans. Moreover, illustrated images in the book are extremely eye-catching with humorous, creative stories compiled by the world's leading experts in publishing. If you open the front page of the book, you will not be able to resist the appeal of it.
Step Up’s Culture:
Smart: Step Up always expects its employees to work "smarter" rather than "harder". To do that, every employee must think out of the box and ask higher level questions to get breakthrough ideas and giving new ways to solve problems.
Open-minded : At Step Up, all the departments are always in close collaboration. For example, the Sales team will understand the customer through the information provided by the Marketing Department and the Marketing Department will know very well what Sales department should advise customers in different cases. This coordination makes Step Up’s sales conversion rate always higher than the other competitors in the industry. That’s why employees in each department need to learn to have certain knowledge about the work of other departments to make their work more efficient and smooth.
Passionate: It goes without saying that no matter what you do or where you are, if you work with your passion and enthusiasm, your job will be better. Therefore, Step Up always wants our employees to live up to their passion and take every opportunity to learn and develop themselves.
Fast: Speedy work is always appreciated at Step Up. For each assignment, the employee should think about whether he or she can set deadlines to complete sooner and find ways to do it as quick as possible. We always encourage our people to be smarter by finishing their job in a shorter time with the high quality.
Honest: Step Up believes that what comes from heart will touch the heart. That is why honesty is always considered as a top value in the business as well as the way employees work. All Step Up’s salesmen who cannot speak English well have to learn the book to become good at it so they can advise customers on their own experience. Marketing Department also takes the authentic stories of students to introduce to the readers. All employees at Step Up are always acting honestly in every daily task and transaction
Respected: All employees at Step Up are entitled to express their views and opinions. All your comments will be respected. Step Up says no to all kinds of discriminatory behavior and is always aiming for a fair working environment. All nationalities, religions, gender, age, appearance ... are not discriminated against at Step Up.

LIÊN HỆ:
CV gửi về: hr.stepup.hn@gmail.com
Hotline: 0944893356 - Ms. Chi

Bài viết liên quan

Thông tin liên hệ