GIỚI THIỆU STEP UP

Trong thời buổi hội nhập hiện nay Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng. Nó tác động sâu sắc tới mỗi con người từ giáo dục, giải trí, lối sống… Tiếc rằng ở Việt Nam hiện nay, để học giỏi tiếng Anh thì thường các gia đình sẽ phải đầu tư cho con cái từ rất sớm và tốn kém. Cơ hội nào cho các em ở nông thôn? Ngay cả đối với người lớn, học ngoại ngữ luôn là một hành trình chật vật và nhàm chán. Họ trôi dạt từ trung tâm này tới trung tâm khác nhằm hi vọng đổi đời nhưng tỉ lệ thành công là rất nhỏ.

Step Up muốn thay đổi điều đó. Học ngoại ngữ là phải tới đích nghe được nói được, và hứng thú. Các sản phẩm Step Up theo đuổi trong tương lai sẽ là sách, app, hệ thống elearning hiệu quả về mặt học thuật, lôi cuốn về mặt hình thức để chúng ta được nhìn thấy một thế hệ người trẻ mới biết cách học và thành thạo Tiếng Anh. Nếu bạn chưa tin, hãy thử đọc bộ sách “Hack Não 1500 Từ Tiêng Anh” xem.

Sứ mệnh: Step Up mong muốn giúp cho những người thường xuyên gặp khó khăn trong việc học Tiếng Anh trên toàn thế giới sẽ được tiếp cận phương pháp học Tiếng Anh thông minh và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thông qua việc thiết kế những cuốn sách với nội dung hấp dẫn, sáng tạo, hình ảnh đẹp mắt, sinh động cùng với phương pháp học tiên tiến bậc nhất thế giới, người học sẽ cảm thấy việc học vô cùng thú vị và hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.

Giá trị: Các giá trị mà Step Up English luôn hướng đến trong mọi hoạt động và sản phẩm của mình là: Thông minh, Trung thực, Chất lượng, Khẩn trương.

Tầm nhìn: Step Up đặt mục tiêu trở thành một công ty cung cấp giải pháp học ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam vào năm 2023. Các đối tượng người học mà Step Up hướng đến là những em nhỏ, những bạn trẻ cảm thấy sợ sệt và ám ảnh trước việc học Tiếng Anh. Họ đã thử rất nhiều cách học khác nhau từ việc đến các trung tâm Tiếng Anh cho đến mua sách về tự học nhưng đều không thể cải thiện được khả năng Tiếng Anh của mình. Step Up sẽ là giải pháp cuối cùng của những đối tượng như vây. Chính vì vậy nên mọi sản phẩm của Step Up trước khi ra mắt đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu và biên tập vô cùng kỹ lưỡng cùng với các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam để có được những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thế mạnh của Step Up là gì?
Step Up là một công ty có công nghệ học hành sắc bén. Đội ngũ nhân sự nghiên cứu gồm các bạn có thành tích học tập rất xuất sắc, đặc biệt có founder là anh Nguyễn Văn Hiệp nằm trong top 100 người có điểm đầu vào cao nhất Đại học Ngoại Thương. Với mỗi cuốn sách, thay vì viết những gì tác giả thích, Step Up sẽ phải nghiên cứu 15 bước trên mọi đối tượng liên quan như giáo viên, học viên, cao thủ… để đảm bảo sách có cách học thông minh và thú vị nhất.
Tiếp thị tốt. Với phương châm nói thật và nói hay khi làm tiếp thị và bán hàng, Step Up đã đưa được rất rất nhiều sản phẩm tới mọi miền tổ quốc.

Văn hoá Step Up:
Trung thực: Step Up tin tưởng rằng những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim. Chính vì vậy trung thực luôn được coi là một giá trị hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh cũng như cách làm việc của nhân viên. Toàn bộ nhân viên sales không biết tiếng Anh đều phải học sách Hack Não để trở nên giỏi tiếng Anh thật sự. Họ tư vấn với khách hàng từ chính câu chuyện trải nghiệm của bản thân mình. Phòng Marketing cũng lấy các câu chuyện thật của học viên để làm giới thiệu với các độc giả. Tất cả các nhân viên tại Step Up cũng luôn xử sự và hành động một cách trung thực nhất trong mọi công việc và giao dịch hàng ngày.

Cầu toàn: Step Up luôn mong muốn làm ra các sản phẩm chất lượng nhất có thể. Mặc dù làm sách cho người Việt nhưng Step Up muốn rằng nếu đặt sách Hack Não ở hiệu sách nước ngoài thì cũng cảm thấy tự tin sánh ngang với các sản phẩm hàng đầu của thế giới. Những phần quan trọng của cuốn sách như thiết kế, viết truyện đều được thực hiện bởi những chuyên gia nước ngoài làm việc cho các nhà xuất bản danh tiếng thế giới. Cứ mỗi lần tái bản là một lần Step Up sửa các lỗi sai có thể có trong các sản phẩm để được hoàn hảo nhất.

Cống hiến: Bạn có công nhận rằng cho dù làm việc gì, ở bất cứ nơi đâu nếu bạn luôn nỗ lực hết sức và cống hiến hết mình cho công việc thì công sức của bạn sẽ được ghi nhận và cá nhân bạn sẽ gặt hái được nhiều thành quả cho riêng mình. Chính vì vậy Step Up luôn khuyến khích các nhân viên của mình hãy sống hết mình với đam mê của mình và hãy tận dụng tất cả năng lực, kỹ năng của bản thân để có thể biến những giấc mơ thành hiện thực, biến thử thách thành cơ hội.

Sáng tạo: Tại Step Up, chúng tôi luôn mong muốn nhân viên của mình có thể dẫn đầu mọi thay đổi và khó khăn, có thể suy nghĩ vượt ra khỏi chiếc hộp để có được những ý tưởng đột phá, những cách làm mới trong cách giải quyết vấn đề hàng ngày.

Tôn trọng: Mọi nhân viên đều được quyền đưa ý kiến và bảo vệ ý kiến của mình. Mọi ý kiến của bạn sẽ được tôn trọng. Chúng tôi nói không với mọi loại hành vi phân biệt đối xử và luôn hướng tới một môi trường làm việc công bằng. Mọi quốc tịch, tôn giáo, giới tính, độ tuổi, ngoại hình … đều không bị kì thị ở Step Up.

Tương trợ: Step Up quan niệm rằng con người chính là tài sản quý giá nhất của công ty. Vì vậy công ty sẵn sàng hỗ trợ nhân viên tham gia các khóa học để cải thiện các kỹ năng hay kiến thức còn thiếu và tạo cơ hội cho các nhân viên được thử thách và thể hiện hết năng lực của mình.

Trẻ trung: Nếu bước chân vào Step Up bạn sẽ nhận thấy một môi trường làm việc vô cùng trẻ trung. 90% nhân viên công ty là 9x, tươi trẻ, mạnh khoẻ, vui vẻ và tràn trề sức sống!

Thông tin liên hệ