CÂU CHUYỆN STEP UP

CÂU CHUYỆN STEP UP

Tiếng Anh là vô giá. Nó tác động sâu sắc tới mỗi con người từ giáo dục, giải trí, lối sống… Tiếc rằng ở Việt Nam hiện nay, để học giỏi tiếng Anh thì thường các gia đình sẽ phải đầu tư cho con cái từ rất sớm và tốn kém. Cơ hội nào cho các em ở nông thôn? Ngay cả đối với người lớn, học ngoại ngữ luôn là một hành trình chật vật và nhàm chán. Họ trôi dạt từ trung tâm này tới trung tâm khác nhằm hi vọng đổi đời nhưng tỉ lệ thành công là rất nhỏ.

Step Up muốn thay đổi điều đó. Học ngoại ngữ là phải tới đích nghe được nói được, và hứng thú. Các sản phẩm Step Up theo đuổi trong tương lai sẽ là sách, app, hệ thống elearning hiệu quả về mặt học thuật, lôi cuốn về mặt ngoại hình. Để chúng ta được nhìn thấy một thế hệ người trẻ mới biết cách học và có tiếng Anh chắc khoẻ. Không tin à? Hãy đọc bộ sách Hack Não xem.

Thế mạnh của Step Up là gì?

Step Up là một công ty có công nghệ học hành sắc bén. Đội ngũ nhân sự nghiên cứu gồm các bạn học lực giỏi hạnh kiểm tốt, đặc biệt có founder bỏ học những trường ĐH có điểm đầu vào cao nhất Việt Nam. Với mỗi cuốn sách, thay vì viết những gì tác giả thích, Step Up sẽ phải nghiên cứu 15 bước trên mọi đối tượng liên quan như giáo viên, học viên, cao thủ… để đảm bảo sách có cách học thông minh và thú vị nhất.

Tiếp thị tốt. Với phương châm nói thật và nói hay khi làm tiếp thị và bán hàng, Step Up đã đưa được rất rất nhiều sản phẩm tới mọi miền tổ quốc.

Văn hoá Step Up:

Trung thực: Tại Step Up toàn bộ nhân viên sales không biết tiếng Anh đều phải học sách Hack Não để trở nên giỏi tiếng Anh thật. Tư vấn với khách hàng từ chính câu chuyện của bản thân. Phòng marketing cũng lấy các câu chuyện thật của học viên để làm nguyên liệu truyền thông. Nói chung là trái phải trên dưới đều cố gắng thật thà với nhau, không hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều.

Cầu toàn - làm ra các sản phẩm chất lượng nhất có thể: Mặc dù làm sách cho người Việt nhưng Step Up muốn rằng nếu đặt sách Hack Não ở hiệu sách nước ngoài cũng thấy tự tin sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Step Up thuê toàn bộ những phần quan trọng của cuốn sách như thiết kế, viết truyện chính là những người nước ngoài làm cho các nhà xuất bản danh tiếng thế giới. Cứ mỗi lần tái bản là một lần sửa các lỗi sai có thể trong các sản phẩm chứ không mặc kệ.

Cống hiến: Có tài năng hay nguồn lực gì góp cho việc chung được thì góp tất. Nhà có gì ngon mang tới cho anh em ăn hết chẳng hạn.

Tôn trọng lẫn nhau: Mọi nhân viên đều được quyền đưa ý kiến và bảo vệ ý kiến của mình. Mọi ý kiến của bạn sẽ được tôn trọng. Ngoài ra các boss có thể quát nhân viên tội làm trái ý hoặc sao nhãng chứ không hạ thấp nhân phẩm nhân viên bao giờ. Cũng không có tình trạng ma cũ bắt nạt ma mới. Mọi giới tính, độ tuổi, cân nặng và ngoại hình đều không bị kì thị, chỉ cần làm việc cho ra hồn.

Tương trợ lẫn nhau: Nếu nhân viên thiếu kĩ năng hay kiến thức gì thì hoàn toàn có thể xin sếp hỗ trợ, hoặc xin công ty đài thọ các khoá học bên ngoài. Ngay cả khi nhân viên kém duyên bị FA lâu năm, hoàn toàn có thể xin tư vấn từ tổng đài để trở nên duyên hơn.

Trẻ trung: 90% nhân viên công ty là 9x, tươi trẻ, mạnh khoẻ, vui vẻ.

Step Up cần tìm người như nào?

  • Hiểu bản thân, hiểu mô tả công việc, hiểu Step Up
  • Phù hợp với những điểm văn hoá như trên
  • Phù hợp với yêu cầu công việc
  • Thế thôi.

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, và chào mừng bạn apply vào Step Up :D

Thông tin liên hệ